Nữ phó phòng từ chối anh thợ làm tóc vì chưa đủ rung động, dân mạng tìm lý do thật sự

Bạn muốn hẹn hò số 318 vừa mang đến cho khán giả truyền hình những phần mai mối thú vị.

Với phần tìm hiểu kỹ càng và chín chắn trên sân khấu, ai cũng nghĩ Mỹ Duyên và Thành Giáp sẽ bước qua những khác biệt về trình độ học vấn, nghề nghiệp để tiến đến hẹn hò. Tuy nhiên, ở phút thứ 89, nữ phó phòng quyết định không bấm nút, trong khi anh thợ làm tóc vẫn nuôi hy vọng.

Cặp đôi được chú ý tuần này là Thành Giáp (nghề nghiệp thợ làm tóc, 38 tuổi, sống tại Sài Gòn) và Mỹ Duyên (phó phòng nhân sự, 29 tuổi, sống tại Sài Gòn). Cả hai đã trải qua nhiều mối tình nhưng vẫn chưa "chấm" được ai vì tính chất công việc bận rộn, không yêu xa và có nhiều tiêu chuẩn riêng.

Vì cả hai đều đã là người từng trải tình trường, có suy nghĩ sâu sắc nên phần mai mối của Duyên và Giáp cực kỳ cuốn hút người xem. Dưới đây là trích đoạn trò chuyện hay nhất phần mai mối của cặp đôi trong chương trình.

Giáp hỏi: Lúc chưa kéo màn thì anh nghe nói em có tính hay ghen đúng không?

Duyên đáp: Em không có hay ghen. Anh Linh hỏi em có ghen hay không thì em nói là em sẽ ghen nhưng mà ghen có chừng mực. Quan niệm của em là cái gì của em thì sẽ là của em. Còn cái nào không phải, dù em có giành giật thì cũng không thuộc về mình.

Giáp khẳng định: Anh quen ai là anh sẽ dành thời gian tập trung cho đúng một người thôi. Có thời gian rảnh là dành cho người yêu hết, chứ không thả thính bất cứ một cô nào khác.

Duyên hỏi tiếp: Hiện nay em thấy có một số bạn nam quan điểm là phụ nữ không cần xinh đẹp, không cần giỏi giang mà chỉ cần đảm đang, làm việc nhà thôi. Không biết quan điểm của anh về vấn đề đó như thế nào?

Nữ phó phòng từ chối anh thợ làm tóc vì chưa đủ rung động, dân mạng tìm lý do thật sự-1

Mỹ Duyên rất ngại các bạn nam gia trưởng, chỉ thích người mình yêu làm việc nhà.

Giáp trả lời: Biết dọn dẹp nhà chút xíu là được rồi, đừng có bày bừa là được, dọn thì anh vẫn dọn được.

MC Quyền Linh muốn giải thích thêm: Vấn đề ở chỗ này nè, bạn gái là một cô gái rất thông minh, sắc sảo và thành đạt nữa nha. Em là đàn ông em có ngại quen một người thành đạt như vậy không?

Giáp hơi lúng túng: Yêu nhau thì... không có quan niệm là ai giỏi giang hơn, quan trọng là rung động trái tim khi đến với nhau thôi. Có nhiều cặp đôi chồng học thấp hơn người vợ nhưng người ta vẫn sống hạnh phúc lâu dài.


Nữ phó phòng từ chối anh thợ làm tóc vì chưa đủ rung động, dân mạng tìm lý do thật sự-2

Giáp khá tự tin khi nói về mình.

Duyên đồng ý với quan điểm này: Em thì cũng vậy! Chỉ cần hai người yêu nhau hiểu nhau. Nói chung công việc đối với em không quan trọng.

Thấy có dấu hiệu tích cực, Giáp "xông lên": Em nhận xét về anh thế nào trong bữa gặp đầu tiên?

Duyên trả lời: Em thấy anh cũng khá điềm đạm. Em rất có thiện cảm với những người làm nghề tóc vì nhà em có hai tiệm tóc, cũng nhờ nghề này của gia đình mà em mới được như ngày hôm nay.

Với phần tìm hiểu kỹ càng và chín chắn như thế này, ai cũng nghĩ Mỹ Duyên và Thành Giáp sẽ bước qua những khác biệt về trình độ học vấn, nghề nghiệp để tiến đến hẹn hò. Tuy nhiên, ở phút thứ 89, nữ phó phòng quyết định không bấm nút, để anh thợ làm tóc nuôi hy vọng và đơn phương bấm nút hẹn hò.

Duyên giải thích cô tin vào những cảm giác ban đầu, với Giáp, cô có cảm giác anh sẽ là bạn thì hợp hơn là người yêu. Khán giả xem chương trình chưa thỏa mãn với câu trả lời này. Sau khi Bạn muốn hẹn hò phát sóng, rất nhiều tranh luận của người xem được gửi đến với mong muốn tìm ra nguyên nhân chính xác khiến cặp đôi nữ phó phòng và anh thợ làm tóc không đến được với nhau.

"Không bấm là đúng rồi! Trình độ quá khác biệt. Ngoài ra người ta làm phó phòng nhân sự, thường xuyên tiếp xúc với các vị trí cao, ít nhất là phải tốt nghiệp ĐH, phù hợp với các chức vụ cao cấp. Ai đem hai cặp này làm mai với nhau cũng không phù hợp nữa, phải chọn những người có trình độ ngang, hoặc bạn nam phải cao hơn bạn nữ một chút chứ. Những người có trình độ học vấn như nhau còn khó đến với nhau nữa là!", Quang Đặng bình luận.

Nữ phó phòng từ chối anh thợ làm tóc vì chưa đủ rung động, dân mạng tìm lý do thật sự-3

Sau thời gian nói chuyện tìm hiểu trên sân khấu, Duyên quyết định không bấm nút hẹn hò trong khi Giáp vẫn muốn tiến xa hơn với cô.

Bạn có "nickname" Thomas Nguyễn thì cho rằng nếu Duyên không bấm nút thì trước đó đừng gieo quá nhiều kỳ vọng cho Giáp như trong trường hợp này: "Cô gái gieo hy vọng bằng câu nói em rất có thiện cảm với người làm tóc, sau đó không bấm nút với lý do chưa cảm nhận được từ cái nhìn đầu tiên. Đa số thính là có độc nhé!".

"Nếu các bạn để ý, câu hỏi của bạn nữ đã không được bạn trai trả lời theo cách cô gái mong đợi. Đó là lý do vì sao cô gái không bấm", Châu thấu hiểu cho nữ phó phòng.

Còn theo bạn, vì sao Mỹ Duyên không muốn hẹn hò với anh chàng làm tóc dễ thương kia?

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-pho-phong-tu-choi-anh-tho-lam-toc-vi-chua-du-rung-dong-dan-mang-tim-ly-do-that-su-n-136200.html

show thực tế Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất