Nữ phụ bị ghét vì chiếm đất diễn của Dương Tử, nghi là 'tiểu tam'

Từ Khải Ninh khiến nhiều người khó chịu khi đất diễn quá nhiều trong "Trầm Vụn Hương Phai" và những scandal quanh đời tư.

Màn tái xuất của Dương Tử trong Trầm Vụn Hương Phai gặp đủ khó khăn khi ban đầu bị chê nhân vật "một màu", nhan sắc thua xa nữ phụ Mạnh Tử Nghĩa.

Về cuối phần 1, số phận của Nhan Đàm còn liên tục trắc trở vì nhân vật phản hiện Huỳnh Đăng do Từ Khải Ning đóng sống "quá dai", thậm chí còn có phần lấn át đất diễn của nữ chính. 

Nữ phụ bị ghét vì chiếm đất diễn của Dương Tử, nghi là tiểu tam-1

Dù chỉ là vai nữ 3, Huỳnh Đăng được chăm chút tạo hình chẳng thua gì nữ phụ Chỉ Tích (Mạnh Tử Nghĩa) và nữ chính Nhan Đàm. Thậm chí mỗi lần cô xuất hiện là một bộ đồ mới đầy lộng lẫy, cứ ngỡ đây mới là tâm điểm của bộ phim.

Nữ phụ bị ghét vì chiếm đất diễn của Dương Tử, nghi là tiểu tam-2

Nữ phụ bị ghét vì chiếm đất diễn của Dương Tử, nghi là tiểu tam-3

Dù liên tục làm ác nhưng nhân vật này được biên kịch ưu ái hết mực khi liên tục cho cơ hội tái sinh.

Sau khi "tạo nghiệp" ở thiên giới, Huỳnh Đăng bị trừng phạt đày xuống phàm trần. Tưởng đến đó là hết vai nhưng nhân vật này tiếp tục được sống và ra tay làm hại Nhan Đàm hết lần này đến lần khác. 

Nữ phụ bị ghét vì chiếm đất diễn của Dương Tử, nghi là tiểu tam-4

Nữ phụ bị ghét vì chiếm đất diễn của Dương Tử, nghi là tiểu tam-5

Khán giả ngán ngẩm cho rằng đất diễn của phản diện mà ngang ngửa nữ chính, thời lượng lên hình nhiều, được đầu tư từ tạo hình cho đến cốt truyện rất chỉn chu.  

Chỉ trong tập cuối phần 1, Huỳnh Đăng mới chính thức "bay màu" và khiến khán giả hài lòng. 

Nữ phụ bị ghét vì chiếm đất diễn của Dương Tử, nghi là tiểu tam-6

Lý giải việc nhân vật phụ này được ưu ái, netizen cho rằng do Từ Khải Ninh có mối quan hệ tình cảm với nhà sản xuất. Trước đó, nữ diễn viên bị tố làm "tiểu tam", chen chân vào gia đình của nhà sản xuất khiến "chính thất" phải lên tiếng dằn mặt. 

Nữ phụ bị ghét vì chiếm đất diễn của Dương Tử, nghi là tiểu tam-7

Phía đoàn làm phim vẫn chưa đưa ra phản hồi về thông tin này nhưng không ít người tỏ ra nghi ngờ vì Từ Khải Ning thực sự nổi bật ở Trầm Vụn Hương Phai. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-phu-bi-ghet-vi-chiem-dat-dien-cua-duong-tu-nghi-la-tieu-tam-n-318123.html

Từ Khải Ninh Dương Tử

Tin tức mới nhất