Nữ phụ đẹp nhất phim Quỳnh Dao: hồng nhan bạc mệnh vùi thân dưới biển sâu sau tai nạn thảm khốc

Cái chết của Vương Ngọc Linh ở tuổi 29 đã gây chấn động làng giải trí xứ Đài. Sau 26 năm kể từ ngày nữ diễn viên ra đi, bạn trai của cô vẫn chưa thể quên được nỗi đau này và luôn thầm trách, tại sao người chết không phải là mình.

Vương Ngọc Linh sinh năm 1964, bắt đầu đóng phim từ năm 20 tuổi. Cô trở nên nổi tiếng khi tham gia bộ phim Uyển Quân của nữ sĩ Quỳnh Dao. Dù chỉ đóng vai phụ nhưng nhiều khán giả cho rằng, nhan sắc của cô thậm chí còn đẹp hơn cả nữ chính.

Nữ phụ đẹp nhất phim Quỳnh Dao: hồng nhan bạc mệnh vùi thân dưới biển sâu sau tai nạn thảm khốc-1

Vương Ngọc Linh tiếp tục được Quỳnh Dao tin tưởng chọn tham gia bộ phim truyền hình Người vợ câm. Vai diễn Khương Xảo Quyên của cô là một người phụ nữ có số phận bi thảm. Bộ phim thành công cũng đã đưa tên tuổi của người đẹp vang danh khắp Đài Loan.

Nữ phụ đẹp nhất phim Quỳnh Dao: hồng nhan bạc mệnh vùi thân dưới biển sâu sau tai nạn thảm khốc-2

Những năm đầu thập niên 1990, sự nghiệp của Vương Ngọc Linh ngày càng khởi sắc. Vai diễn ấn tượng nhất của cô là trong phim Kinh thành tứ thiếu. Nữ diễn viên cùng với Lưu Đức Khải đã trở thành cặp đôi màn ảnh được nhiều người yêu mến.

Nữ phụ đẹp nhất phim Quỳnh Dao: hồng nhan bạc mệnh vùi thân dưới biển sâu sau tai nạn thảm khốc-3

Có một điều đặc biệt là đa số các vai diễn của Vương Ngọc Linh trên màn ảnh chỉ là vai phụ. Tuy nhiên danh tiếng của cô không hề thua kém so với các bạn diễn cùng thời như Lưu Tuyết Hoa, Du Tiểu Phàm...

Nữ phụ đẹp nhất phim Quỳnh Dao: hồng nhan bạc mệnh vùi thân dưới biển sâu sau tai nạn thảm khốc-4

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, năm 1993, Vương Ngọc Linh cùng bạn trai đi du lịch nghỉ dưỡng ở Hawaii. Cặp đôi này đã cùng một số du khách khác ngồi trực thăng đi ngắm cảnh núi lửa phun. Bất hạnh thay, trực thăng gặp tai nạn và bị rơi xuống biển.

Lúc đó, có một trực thăng du lịch khác gần đó chứng kiến tai nạn nên đã tới cứu hộ. Đáng tiếc, họ chỉ cứu được phi công.

Nữ phụ đẹp nhất phim Quỳnh Dao: hồng nhan bạc mệnh vùi thân dưới biển sâu sau tai nạn thảm khốc-5

Nữ phụ đẹp nhất phim Quỳnh Dao: hồng nhan bạc mệnh vùi thân dưới biển sâu sau tai nạn thảm khốc-6

Sau này, một người tham gia cứu hộ kể rằng lúc đó anh đã nắm được tay Vương Ngọc Linh. Do sóng biển quá lớn, hơi nước nóng bốc lên làm che khuất tầm nhìn nên đã khiến anh tuột tay và không cứu được ngôi sao Đài Loan

Cái chết của Vương Ngọc Linh ở tuổi 29 đã gây chấn động làng giải trí xứ Đài. Sau 26 năm kể từ ngày nữ diễn viên ra đi, bạn trai của cô vẫn chưa thể quên được nỗi đau này và luôn thầm trách, tại sao người chết không phải là mình.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-ngoc-linh-my-nhan-phim-quynh-dao-qua-doi-o-tuoi-29-n-181805.html

Phim Quỳnh Dao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao