Nữ phụ 'Now, We Are Breaking Up' lên đồ lấn át Song Hye Kyo

Yoon Jung Hee - nữ chính của "Vinh Quang Gia Tộc" đình đám một thời xuất hiện trong phim "Now, We Are Breaking Up" gây chú ý với phong cách cực sang chảnh.

Nữ diễn viên Yoon Jung Hee từng ''làm mưa làm gió'' một thời trong bộ phim Vinh Quang Gia Tộc mới đây có màn tái xuất với phim truyền hình ăn khách Now, We Are Breaking Up cùng Song Hye Kyo.

Trong phim mới, Yoon Jung Hee hóa thân vào nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành thời trang. Phong cách của cô được xây dựng theo hướng sang trọng, quý phái. Dù là vai phụ nhưng Yoon Jung Hee không hề bị lép vế, thậm chí còn lấn át nữ chính Song Hye Kyo trong khoản mặc đẹp.

Nữ phụ Now, We Are Breaking Up lên đồ lấn át Song Hye Kyo-1
Yoon Jung Hee chọn kiểu tóc bob rẽ ngôi giữa, ép thẳng trông quyền lực, sang trọng. Set trang phục với mẫu áo tweed, trang sức ngọc trai giúp diện mạo của cô nàng càng thêm lôi cuốn.

Nữ phụ Now, We Are Breaking Up lên đồ lấn át Song Hye Kyo-2
Diện áo sơ mi trắng kết hợp quần âu và nhấn nhá bằng thắt lưng mang đến vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch cho Yoon Jung Hee.

Nữ phụ Now, We Are Breaking Up lên đồ lấn át Song Hye Kyo-3
Chọn áo blazer phối cùng váy da, phong cách của Yoon Jung Hee toát lên sự quý phái và tinh tế. Đôi giày mũi nhọn rất hợp với bộ đồ, giúp đảm bảo sự sang trọng. Điểm nhấn của outfit chính là chiếc túi xách màu xanh có giá là 123 triệu đồng.

Nữ phụ Now, We Are Breaking Up lên đồ lấn át Song Hye Kyo-4
Nữ phụ Yoon Jung Hee phủ từ đầu đến chân loạt váy áo, túi xách hàng hiệu xa xỉ. Mẫu áo khoác dáng lửng cô diện có giá lên tới 117 triệu đồng và chân váy giá 53 triệu đến từ nhà mốt Loewe.

Nữ phụ Now, We Are Breaking Up lên đồ lấn át Song Hye Kyo-5
Yoon Jung Hee khoe vẻ đẹp nữ tính và sang trọng khi diện mẫu áo blouse hoa, cổ cao có giá 23 triệu đồng.

Nữ phụ Now, We Are Breaking Up lên đồ lấn át Song Hye Kyo-6
Đôi giày slingback là một điểm nhấn hoàn hảo giúp bộ suit Yoon Jung Hee trở nên bắt mắt hơn. Thiết kế này có giá là 21 triệu đồng.

Nữ phụ Now, We Are Breaking Up lên đồ lấn át Song Hye Kyo-7
Yoon Jung Hee khoe góc nghiêng xinh đẹp, thần thái ngời ngời với chiếc túi xách có giá 70 triệu đồng.

Nữ phụ Now, We Are Breaking Up lên đồ lấn át Song Hye Kyo-8
Mẫu áo khoác của Recto mà Yoon Jung Hee diện có giá 11 triệu đồng. Điểm nhấn xa xỉ cho outfit bao gồm phụ kiện vòng cổ giá 290 triệu đồng và túi xách 210 triệu đồng.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-phu-now-we-are-breaking-up-len-do-lan-at-song-hye-kyo-n-286508.html

Now We Are Breaking Up thời trang sao Hàn Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao