Nữ producer bài hát phát hành gần 2 năm của NCT bất ngờ đăng đàn tố SM 'quỵt tiền'

Nhà sản xuất bài hát bất ngờ đăng đàn đòi tiền SM đã gây sự chú ý lớn với cộng đồng mạng.

Dù đã ra mắt gần 2 năm nhưng ca khúc Boss của NCT U mới đây lại dính phải một vấn đề chưa có tiền lệ. Cụ thể, một tài khoản Instagram có tên @iamtiffanyred đã đăng tải một clip có đoạn nhạc bài hát Boss do NCT U thể hiện và bản gốc để chứng minh cô chính là người sản xuất ca khúc này.

Nữ producer bài hát phát hành gần 2 năm của NCT bất ngờ đăng đàn tố SM quỵt tiền-1
NCT U là nhóm nhạc thể hiện bài hát "Boss"

Tuy nhiên, vấn đề nằm ở điểm dù bài hát đã được phát hành gần 2 năm nhưng đến nay cô vẫn chưa nhận đủ số tiền thù lao xứng đáng. Được biết, tổng số tiền mà cô phải được nhận là 9000 đô la (tương đương 210 triệu đồng), song thực tế cô chỉ nhận được 30% số tiền này. Đó chính là lý do mà nữ producer này muốn SM giải quyết vấn đề tiền bạc vì đã quá lâu kể từ khi bài hát được phát hành. 


Video nữ producer tố SM quỵt tiền

Nữ producer này còn cho biết thêm cô đã nhiều lần gửi mail cho SM Entertainment và yêu cầu công ty này thanh toán số tiền còn lại nhưng vẫn chưa được hồi âm. Ngoài ra, tài khoản này cũng gắn thẻ tài khoản chính thức của SM và NCT để 'đòi công bằng'.

Chủ đề này đang nhận được sự chú ý lớn đối với netizen châu Á bởi vì SM từ trước đến nay chưa từng dính đến cáo buộc quỵt tiền ai, thậm chí còn bị người khác 'xù' tiền ngược lại.

Bên cạnh những bình luận chê bai SM thì vẫn có rất nhiều người cho rằng nữ producer này chỉ nói đến số tiền mình phải được nhận nhưng không hề đề cập đó là tiền sản xuất hay tiền bản quyền bài hát. Hiện tại, SM vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về lùm xùm này.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/producer-bai-hat-phat-hanh-gan-hai-nam-cua-nct-bat-ngo-to-sm-quyt-tien-1862892.html

SM Entertainment Kpop

Tin tức mới nhất