Nữ quái 'chị hiểu hông' lại bị bắt vì cùng đồng bọn cướp giật ở Sài Gòn

Nữ quái nổi tiếng trên mạng xã hội với câu nói "chị hiểu hông" khi "nhặt giúp" túi xách tiếp tục tái phạm khi cùng đồng bọn có hành vi cướp giật tài sản ở quận 7.

Chiều ngày 8/8, trao đổi với chúng tôi, một cán bộ Công an quận 7 (TP. HCM) cho biết đang tạm giữ T.M.H (15 tuổi, ngụ quận 4) cùng đồng bọn để điều tra về hành vi Cướp giật tài sản.

Theo thông tin ban đầu, tối qua (7/8), H. cùng đồng bọn thực hiện hành vi cướp giật tài sản của người đi đường tại phường Tân Phong, quận 7. Phát hiện sự việc, người dân truy bắt giao cho cơ quan chức năng.

Hiện Đội điều tra tổng hợp Công an 7 đang thụ lý hồ sơ từ Công an phường Tân Phong chuyển lên để xử lý 2 đối tượng trên.

Nữ quái chị hiểu hông lại bị bắt vì cùng đồng bọn cướp giật ở Sài Gòn-1
T.M.H bị bắt giữ tại cơ quan công an - Ảnh: Facebook

Đây không phải là lần đầu tiên H. bị Công an tạm giữ để làm việc về hành vi trộm cắp, cướp giật tài sản. Trước đó, tối ngày 30/5 H. được xác định là nam nhưng mặc đồ phụ nữ có hành vi "nhặt giúp" túi xách của khách tại Trung tâm thương mại Estella (phường An Phú, quận 2). Vụ việc bị nạn nhân phát hiện giữ lại giao cho công an phường xử lý.

Tuy nhiên do đang là người vị thành niên nên H. chỉ bị phạt hành chính. Sau khi được cho về nhà giáo dục tại địa phương, H. lại bị bắt giữ về hành vi cướp giật tài sản ở quận 7.

Theo Nhịp sống Việt


cướp giật tài sản nữ quái cướp giật

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao