Nữ rapper đình đám một thời bị phát tán ảnh nhạy cảm: Tai nạn nghề hay chiêu trò PR bẩn?

Rapper Iggy Azalea cho biết cảm thấy tủi hổ và phẫn nộ vì những bình luận khiếm nhã của cư dân mạng nhắm vào cô.

Mới đây, loạt ảnh nhạy cảm của nữ rapper người Úc Iggy Azalea bất ngờ bị phát tán trên Twitter với lượt chia sẻ chóng mặt. Được biết, những hình ảnh này được chụp trong phim trường của tạp chí GQ từ năm 2016. Tuy nhiên, cả hai bên sau đó đã thống nhất không công bố loạt ảnh này.

Nữ rapper đình đám một thời bị phát tán ảnh nhạy cảm: Tai nạn nghề hay chiêu trò PR bẩn?-1Nữ rapper đình đám một thời bị phát tán ảnh nhạy cảm: Tai nạn nghề hay chiêu trò PR bẩn?-2

Theo tờ New York Post, nữ rapper đã xóa tất cả tài khoản xã hội của mình ngay sau khi sự việc diễn ra. Lý giải cho điều này, cô chia sẻ: “Tôi đã đọc được rất nhiều bình luận khiếm nhã từ những người đàn ông lạ. Họ chia sẻ và bình luận về cơ thể tôi. Điều này thực sự làm tôi thấy lo lắng và không thoải mái”.

Iggy Azalea cho biết thêm sở dĩ cô đồng ý tham gia buổi chụp ảnh vì danh tiếng của tạp chí GQ. “Rất nhiều người nổi tiếng đã chụp ảnh bìa gợi cảm cho GQ với tạo dáng bàn tay che ngực hết sức tinh tế. Chưa từng có trường hợp nào bị rò rỉ ảnh nên tôi đã không nghĩ ngợi gì nhiều khi đồng ý hợp tác với họ”.

Nữ rapper đình đám một thời bị phát tán ảnh nhạy cảm: Tai nạn nghề hay chiêu trò PR bẩn?-3Nữ rapper đình đám một thời bị phát tán ảnh nhạy cảm: Tai nạn nghề hay chiêu trò PR bẩn?-4

Nhiếp ảnh gia Nino Munoz, người chụp những bức ảnh này cho tạp chí GQ cũng đã lên tiếng. Anh cho biết bản thân vô cùng phẫn nộ và buồn bã khi phát hiện ra sản phẩm của mình bị đánh cắp và công bố mà không hề có sự cho phép. Việc đăng tải trái phép này là bất hợp pháp và người đăng chúng sẽ bị truy tố trước pháp luật

Nữ rapper đình đám một thời bị phát tán ảnh nhạy cảm: Tai nạn nghề hay chiêu trò PR bẩn?-5

Hiện tại, sự việc trên đang trở thành tâm điểm trên Twitter với những ý kiến trái chiều. Nhiều người tỏ ra thông cảm và chia sẻ với sự cố đáng tiếc của Iggy Azalea nhưng cũng không ít kẻ lên tiếng phản pháo nữ rapper đang chơi “chiêu bẩn” nhằm câu kéo sự chú ý của dư luận cho sản phẩm sắp ra mắt là In My Defense.


MV "Fancy" - Iggy Azalea.

MV "Problem" - Ariana Grande ft Iggy Azalea.

Được dự đoán là ứng cử viên sẽ soán ngôi vị nữ hoàng hip hop của Nicki Minaj khi những bản hit như Fancy, Problem của Iggy Azalea trở thành hiện tượng gây sốt toàn cầu. Tuy nhiên bấy nhiêu đó cũng không thể níu kéo hào quang cho Iggy Azalea. Gần 4 năm trôi qua, cái tên Iggy Azalea đang dần thực sự chìm vào quên lãng, nhường chỗ cho những Cari B, Nicki Minaj, Missy Elliott.

Nữ rapper đình đám một thời bị phát tán ảnh nhạy cảm: Tai nạn nghề hay chiêu trò PR bẩn?-6

Dung Lê
Theo Vietnamnet


rapper sao quốc tế

Tin tức mới nhất