Nữ sinh 13 tuổi chết trong nhà nghỉ, đôi bông tai vàng biến mất

Nữ sinh 13 tuổi được phát hiện chết trong nhà nghỉ ở huyện Chợ Lách (Bến Tre). Khi kiểm tra đôi bông tai bằng vàng của cô bé này cũng biến mất.

Ngày 14/6, ông Phạm Anh Linh - phó chủ tịch UBND huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre xác nhận với Tuổi Trẻ, đã nhận được báo cáo ban đầu về vụ việc một nữ sinh chết trong nhà nghỉ trên địa bàn huyện.

Theo báo cáo ban đầu của ngành chức năng, lúc 3h30 sáng 14/6, Công an huyện Chợ Lách, nhận được tin báo có vụ chết người xảy ra tại nhà trọ ở xã Long Thới. Nạn nhân là em P. (13 tuổi, đang cư ngụ tại xã Hòa Nghĩa). 

Nữ sinh 13 tuổi chết trong nhà nghỉ, đôi bông tai vàng biến mất-1
Người dân tụ tập trước nhà nghỉ, nơi phát hiện thi thể nữ sinh - Ảnh: M.TR.

Trước đó, khoảng 8h30 ngày 13/6, em P. chạy xe máy ra khỏi nhà và nói với gia đình đi lấy quà. 

Đến 23h40 cùng ngày, cha của em P. thấy con gái không về nên đi tìm. Người cha đến nhà trọ ở xã Long Thới tìm. Quản lý nhà trọ kiểm tra phòng thì phát hiện em P. chết trong phòng. 

Chia sẻ trên Vietnamnet, người quản lý nhà trọ cho biết, khoảng 9h21 sáng 13/6, em P. cùng một người bạn tên K. đến thuê trọ. Đến gần 10h30, K. rời khỏi phòng trọ và không quay lại.

Gia đình nạn nhân thông tin, lúc rời khỏi nhà em P. có đeo một đôi bông tai khoảng 3,5 chỉ vàng. Tuy nhiên qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lực lượng chức không phát hiện tài sản có đặc điểm trên.

Hiện cơ quan Công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-13-tuoi-chet-trong-nha-nghi-doi-bong-tai-vang-bien-mat-n-309945.html

nữ sinh

Tin tức mới nhất