Nữ sinh 14 tuổi mất tích sau khi nhận 5 triệu đồng từ người đàn ông lạ

Sau khi được một người đàn ông lạ quen qua mạng xã hội gởi cho 5 triệu đồng, cô bé 14 tuổi đã gom quần áo và rời khỏi nhà. Đã 17 ngày trôi qua, người nhà chia nhau tìm kiếm nhưng trong vô vọng…

Ngày 17/8, ông Hoàng Minh Phúc (SN 1986, ngụ quận 8) đã đến Công an quận 8, TP Hồ Chí Minh trình báo về việc con gái ông là Hoàng Minh Thư (SN 2008) mất tích 17 ngày nay, gia đình tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tung tích gì.

Theo ông Phúc, ngày 30/7, Thư xin số tài khoản ngân hàng của người thân gửi cho một người đàn ông lạ, sau đó tài khoản của người thân của Thư nhận được số tiền 5 triệu đồng. Thư đã rút hết 5 triệu đồng này ra khỏi tài khoản, sau đó gom quần áo và rời khỏi nhà.

Nữ sinh 14 tuổi mất tích sau khi nhận 5 triệu đồng từ người đàn ông lạ-1
Thư mất tích cùng 5 triệu đồng nhận từ người lạ. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Theo ông Phúc, lúc bé Thư rời nhà đi có mang theo điện thoại nhưng khi người nhà gọi vào số máy này thì không liên lạc được. Từ khi con gái mất tích, ông Phúc và vợ đi khắp nơi tìm nhưng không được.

“Thư là con đầu trong gia đình. Bé đang nghỉ hè và chuẩn bị lên lớp 9. Sau khi mất tích, tôi mới hay tin bé nhận 5 triệu đồng từ người lạ. Tôi nghĩ Thư bị kẻ xấu quen qua mạng xã hội dụ dỗ”, ông Phúc nói.

Người cha cho biết đã đến công an địa phương cung cấp số tài khoản người gửi, nhờ cơ quan chức năng điều tra.

“Cả nhà thương yêu con, không la mắng gì cả. Thư cũng ngoan, biết phụ giúp công việc trong gia đình. Tôi mong cơ quan chức năng vào cuộc tìm giúp con gái. Gần một tháng qua, gia đình như ngồi trên đống lửa vì không biết con gái đang ở đâu” ông Phúc lo lắng.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/nu-sinh-14-tuoi-mat-tich-sau-khi-nhan-5-trieu-dong-tu-nguoi-dan-ong-la-tintuc837233

Mất tích

Tin tức mới nhất