Nữ sinh 2000 cầm đầu đường dây mại dâm trong lúc chờ tốt nghiệp

Đối tượng điều hành đường dây bán dâm 10-15 triệu đồng một lượt hoặc đi tour dài ngày có giá lên tới 1.000-2.000 USD.

Thông tin từ VnExpress, ngày 18/1, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội vừa ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Hoàng Thị Nhật Lệ (SN 2000; quê ở tỉnh Cao Bằng; trú tại quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) về hành vi "Môi giới mại dâm".

Qua điều tra, trong thời gian chờ tốt nghiệp, Lệ dùng tài khoản mạng xã hội có tên Hini Nguyễn và Luna để lập ra các nhóm kết nối gái bán dâm với người mua dâm ở nhiều tỉnh, thành. 

Lệ có nguyên tắc không gặp trực tiếp mà chỉ giao dịch trên mạng xã hội. Giá giao dịch 10-15 triệu đồng một lượt; nếu qua đêm hoặc dài ngày 1.000-2.000 USD, tùy thuộc nhan sắc và danh tiếng của gái bán dâm. 

Khách mua dâm phải chuyển tiền vào số tài khoản của Lệ, gái bán dâm được hưởng 30%, Lệ hưởng 70% trên tổng số tiền nhận được.

Nữ sinh 2000 cầm đầu đường dây mại dâm trong lúc chờ tốt nghiệp-1

Đối tượng Hoàng Thị Nhật Lệ lúc bị bắt

Trước đó, ngày 6/1, tổ công tác của Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an và Công an Hà Nội kiểm tra hành chính một khách sạn ở quận Hai Bà Trưng đã phát hiện hai đôi nam nữ mua bán dâm

Dân Việt cho biết, quá trình làm việc, các đối tượng đều khai nhận, ngày 6/1, Lệ đã thỏa thuận với khách mua dâm điều 2 gái bán dâm có giá 12 triệu đồng/người/lượt. 

Sau khi thỏa thuận xong, khách mua dâm đã chuyển 24 triệu đồng vào tài khoản của Lệ. Nhận được tiền, Lệ chuyển khoản và điều 2 gái bán dâm là N.T.T (SN 1998, quê ở Phú Thọ) và Đ.T.T.H (SN 2002, trú tại huyện Ba Vì, TP.Hà Nội) tới khách sạn bán dâm.

Theo cơ quan công an, Lệ là sinh viên của một trường đại học trên địa bàn Hà Nội, hiện đang nợ môn thi. Trong thời gian chờ tốt nghiệp, nữ sinh này đã tổ chức điều hành đường dây mại dâm trên.

Hiện phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Hoàng Thị Nhật Lệ về hành vi "Môi giới mại dâm". Đồng thời, phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự tiếp tục đấu tranh mở rộng điều tra vụ án.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-sinh-2000-cam-dau-duong-day-mai-dam-trong-luc-cho-tot-nghiep-n-334144.html

đường dây mại dâm môi giới mại dâm mua bán dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao