Nữ sinh 2k ở Nam Định bỏ con 10 ngày tuổi kèm lời nhắn 'cháu còn là học sinh, không thể nuôi được con'

Nữ sinh 16 tuổi bỏ lại cậu con trai mới sinh được 10 ngày bên đường kèm lá thư nhờ người nuôi giúp khiến mọi người ngỡ ngàng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền bài viết một bé trai sơ sinh mới 10 ngày tuổi bị mẹ bỏ rơi ở Nam Định đã gây xôn xao dư luận. Bên cạnh đứa trẻ còn có bức thư của người mẹ để lại với lời nhắn nhờ người nuôi dưỡng.

Người đăng tải câu chuyện viết:

''Sự việc xảy ra ở Nam Định.

Khoảng 20h ngày 12/11 một bé trai 10 ngày tuổi bị bỏ rơi, kèm theo lá thư nhắn nhủ nhờ giúp đỡ. Người phát hiện ra bé sau đó đã cùng với chính quyền địa phương chăm sóc.

Hiện sức khoẻ cháu tương đối ổn định, cháu đang có một số giá đình hiếm muộn muốn nhận về nuôi. Chính quyền địa phương đang làm các thủ tục cần thiết để cháu sớm có thể được nhận nuôi''.

Nữ sinh 2k ở Nam Định bỏ con 10 ngày tuổi kèm lời nhắn cháu còn là học sinh, không thể nuôi được con-1

Cùng với hình ảnh cháu bé là bức thư của người mẹ để lại có nội dung như sao: 

''Kính gửi các ông bà, bác, cô chú.

Thưa ông bà, bác, cô chú! Cháu sinh năm 2003, không may cháu mang thai và sinh con trai vào lúc 23h00 ngày 2/11/2019. Vì cháu còn là học sinh PTTH, hoàn cảnh gia đình cháu không thể nuôi được con.

Kính mong ông bà, bác, cô chú nuôi giúp con cho cháu. Cháu vô cùng đội ơn!''.

Nữ sinh 2k ở Nam Định bỏ con 10 ngày tuổi kèm lời nhắn cháu còn là học sinh, không thể nuôi được con-2

 

Ngay khi được đăng tải, bài viết đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Chỉ sau vài giờ, đã có tới gần 8.000 lượt like và hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ. Mặc dù nữ sinh này khá đáng trách nhưng nhiều người cũng tỏ ra thông cảm. Bởi mẹ bé đã không làm hại con mình như nhiều trường hợp xảy ra trước đó và còn biết nhờ người nuôi dưỡng bằng lời lẽ rất lễ phép.

Hiện bài đăng vẫn đang lan truyền trên mạng xã hội và thu hút sự quân tâm của nhiều người.

Nữ sinh 2k ở Nam Định bỏ con 10 ngày tuổi kèm lời nhắn cháu còn là học sinh, không thể nuôi được con-3
Dân mạng để lại bình luận sau bài đăng

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-2k-o-nam-dinh-bo-con-10-ngay-tuoi-kem-loi-nhan-khong-the-nuoi-duoc-n-202300.html

bé sơ sinh nữ sinh

Tin tức mới nhất