Nữ sinh bị 5 gã đàn ông cưỡng hiếp tập thể, kể lại cuộc gọi ám ảnh

Khi nhận được điện thoại con gái, gia đình thấy cô khóc rất nhiều, tâm trạng hoảng loạn, giọng nói yếu ớt, không còn đủ sức đứng dậy.

Theo NDTV, mới đây, tại Ấn Độ vừa xảy ra 1 vụ tấn công tình dục tập thể khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Nạn nhân là sinh viên một trường cao đẳng ở địa phương.

Cụ thể, vào thời điểm xảy ra sự việc, nữ sinh đang ở bên ngoài trường học thuộc khu vực Khatoli bất ngờ bị 5 người đàn ông khống chế, lôi lên xe hơi đưa đến Delhi. 

Trong suốt hành trình di chuyển, cô gái bị nhóm người thay nhau cưỡng hiếp ngay trên xe. Đến khi thỏa mãn cơn thú tính, bọn chúng đe dọa nạn nhân không được kể sự việc cho ai nếu không sẽ xử lý.

Nữ sinh bị 5 gã đàn ông cưỡng hiếp tập thể, kể lại cuộc gọi ám ảnh-1

Sau đó, chúng vứt nạn nhân xuống đường rồi cho xe rời đi. Cô gái cố gắng rút điện thoại, gọi về cho người thân, kể lại sự tình mặc cho trước đó bị nhóm người biến thái dọa nạt. 

Theo lời lể của gia đình nạn nhân, khi nhận được điện thoại của con gái, họ thấy cô khóc rất nhiều, tâm trạng hoảng loạn, giọng nói yếu ớt, không còn đủ sức để tự trở về nhà. Gia đình sau đó đã đến tận nơi đưa cô về nhà. 

Ghi nhận của truyền thông địa phương, người thân cô gái đã làm đơn trình báo sự việc với cảnh sát, mong muốn sớm đưa nhóm người cặn bã ra trừng phạt, 

Nhận được tin báo, cảnh sát đã vào cuộc điều tra và nhanh chóng tìm ra danh tính các nghi phạm gồm có Shiva, Arun, Ansh, Varun và Sumit Kumar.

Ban đầu, cảnh sát xác định nhóm người trên quen biết với nạn nhân, nắm được lịch học của cô nên khi thấy cô đứng ngoài cổng trường một mình chúng đã ra tay hành động để thực hiện hành vi đồi bại.

Hiện tại, tâm lý cô gái đã dần ổn định. Cảnh sát cũng đang vào cuộc truy tìm 5 đối tượng trên. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-bi-5-ga-dan-ong-cuong-hiep-tap-the-ke-lai-cuoc-goi-am-anh-n-301554.html

tấn công tình dục cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất