Nữ sinh Đại học mất tích bí ẩn tại sân bay: Đi cùng 1 người đàn ông lên taxi, Facebook cá nhân xuất hiện dòng trạng thái

Chia sẻ với PV, mẹ nữ sinh Đại học mất tích ở sân bay Nội Bài cho biết, qua kiểm tra camera an ninh sân bay phát hiện con bà lên một chiếc xe taxi lạ.

 Ngay sau khi mất tích, trên trang face book cá nhân của nữ sinh cũng xuất hiện dòng trạng thái đáng ngờ.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh Đại học mất tích ở sân bay Nội Bài, trưa 14/8 trao đổi với PV chị Vũ Thị Đông (mẹ nữ sinh) cho biết, vào khoảng 11h đêm qua lực lượng an ninh sân bay đã trích xuất camera và phát hiện con gái chị sau khi vào nhà vệ sinh đã thay áo, sau đó đi cùng một người đàn ông lên chiếc taxi. 

Nữ sinh Đại học mất tích bí ẩn tại sân bay: Đi cùng 1 người đàn ông lên taxi, Facebook cá nhân xuất hiện dòng trạng thái-1
Hình ảnh về Trà My trước khi mất tích.

Công an Hà Nội cũng đã trích xuất camera và cho thấy chiếc taxi trên đi đến đoạn cầu Nhật Tân (Hà Nội) thì mất dấu vết.

Ở một diễn biến khác, vào khoảng 8h sáng nay trên trang cá nhân Facebook của con gái chị bỗng nhiên đăng dòng trạng thái có nội dung sau: "Con đang ở nơi an toàn, bình an không có chuyện gì. 

Con sẽ gọi điện về cho gia đình sớm. Con đi hoàn toàn tự nguyện không có ai bắt ép... Con đi sẽ tự chăm sóc bản thân, ngày ngày sẽ gọi điện về cho gia đình để mọi người bớt lo".

Tuy nhiên gia đình cho biết, dòng trạng thái này không phải do Trà My viết, bởi theo chị Đông, đây không phải giọng văn của con gái chị. 

Nữ sinh Đại học mất tích bí ẩn tại sân bay: Đi cùng 1 người đàn ông lên taxi, Facebook cá nhân xuất hiện dòng trạng thái-2
Camera an ninh sân bay xác định My lên chiếc xe taxi lạ sau khi mất tích.

Sau khi có thông tin trên, gia đình đã nhờ công an vào cuộc tìm kiếm. Hiện phía công an đã phong tỏa hết các đường cửa khẩu sang nước ngoài, đồng thời truy tìm chiếc xe đã chở con gái chị đến cầu Nhật Tân. Gia đình cũng đang nhờ lực lượng chức năng xác định vị trí con gái đăng nhập vào Facebook lần cuối cùng ở đâu để tìm ra manh mối.

"Trà My năm nay 21 tuổi rồi. Gia đình tôi chưa bao giờ cấm đoán con trong việc yêu đương, con gái tôi rất ngoan, sẽ không bao giờ tự ý bỏ đi mà không xin phép.

Nếu con tôi định đi thật thì sẽ cầm quần áo và điện thoại đi cùng chứ, tại sao lại để lại toàn bộ quần áo và điện thoại cho em trai cầm hộ. 

Gia đình tôi chắc chắn đây là dòng trạng thái của kẻ xấu đã mạo danh con gái tôi rồi đăng lên", chị Đông chia sẻ.

Trước đó, sự việc xảy ra vào khoảng 12h trưa ngày 13/8, tại sân bay Nội Bài (Hà Nội). Vào khoảng thời gian trên, con gái chị Đông là Nguyễn Vũ Trà My (SN 1998)  đang cùng em trai lên máy bay để về quê thăm bà nội bị ốm.

My đã đưa điện thoại cho em trai cầm hộ rồi nói là đi vệ sinh. Nhưng sau đó mãi không thấy chị đâu, em trai mới gọi điện thông báo cho gia đình.

Ngay sau đó, gia đình đã nhờ lực lượng an ninh sân bay xem lại camera nhưng cũng không có thông tin gì.

Chị Đông cho biết thêm, hiện gia đình chị đang rất lo lắng, bởi cháu là người miền Nam, mới ra ngoài Hà Nội được 1 tuần, còn chưa quen ai.

Được biết, trước khi mất tích My mặc áo khoác màu xanh, đeo túi xách màu xám. Đặc điểm nhận dạng, cao khoảng 1m65, nặng khoảng 50kg, da trắng, ngoại hình xinh xắn, nói giọng miền Nam.

Theo Nhịp sống Việt


nữ sinh Mất tích

Tin tức mới nhất