Nữ sinh giao gà bị sát hại: Kẻ lạ đòi xem camera nhà dân

Trong khi cơ quan công an đang tích cực điều tra vụ nữ sinh bị sát hại ở Điện Biên, thì ở phường Thanh Trường nhiều nhà dân bị đối tượng lạ đến đòi xem camera.

Sau khi xảy ra vụ nữ sinh Cao Mỹ Duyên (22 tuổi, ở Đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) bị sát hại khi đi giao gà cho mẹ vào chiều 30 Tết, nhiều người dân tại phường Thanh Trường, TP Điện Biên Phủ sợ hãi khi có một số đối tượng lạ mặt đến đòi xem hình ảnh camera giám sát của gia đình.

Nữ sinh giao gà bị sát hại: Kẻ lạ đòi xem camera nhà dân-1
Ngôi nhà hoang được cho là hiện trường đầu tiên

Chị Nguyễn Thị L. (42 tuổi) có nhà nằm đối diện con đường vào nhà hoang sợ hãi kể, sau khi vụ án xảy ra thì mấy hôm nay có hai thanh niên rất bặm trợn chạy vào nhà dọa nạt đòi xem camera an ninh. 

"Thấy nghi ngờ nên tôi đã báo công an. Không ngờ hiện trường vụ việc lại nằm ngay cạnh nhà mình. Có lẽ những kẻ gây ra vụ án sợ camera ghi hình được nên chúng muốn tìm để xóa đi. Từ lúc xảy ra sự việc, dân ở đây cảnh giác hơn, nên khi tìm được cái lồng gà và cái quần liền trình báo công an", chị L. chia sẻ.

Nữ sinh giao gà bị sát hại: Kẻ lạ đòi xem camera nhà dân-2
 Nhiều đối tượng lạ đòi xem camera giám sát ở nhà dân

Anh Lê Văn Đ., nhà gần hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân cho biết, ngôi nhà hoang là nơi tụ tập của các đối tượng nghiện, người dân xung quang không ai dám ra khu này.

“Có thể do biết người dân không bao giờ đến ngôi nhà này, nên các đối tượng đưa nạn nhân đến đây sát hại” - anh Đ. nói.

Bà Lê Hoàng Lan, Bí thư tổ dân phố 11, phường Thanh Trường thông tin: "Ngôi nhà hoang đó là của Vũ Văn Kích, quê Thái Bình, vốn là một đối tượng nghiện ngập, bỏ vợ, sống một mình và đã bị bắt hơn 2 năm trước. Tôi đi qua ngôi nhà này không thấy có con nghiện, nhưng thấy rất nhiều bơm kim tiêm".

Nữ sinh giao gà bị sát hại: Kẻ lạ đòi xem camera nhà dân-3
Khu vực phát hiện lồng gà và chiếc quần của nạn nhân

Trước đó, Công an tỉnh đã bắt giữ đối tượng Vương Văn Hùng (35 tuổi) trú tại khối Tân Thủy, huyện Tuần Giáo. Hùng đã 4 lần vi phạm pháp luật và có 3 tiền án, sống lang thang ở TP Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên. 

Bước đầu, Hùng khai nhận đã giết nạn nhân để cướp tài sản. Lực lượng công an đã thu giữ nhiều vật chứng để phục vụ điều tra. 

Đấu tranh mở rộng vụ án, ngày 11/2, cơ quan CSĐT tiếp tục khám xét khẩn cấp căn nhà của Vương Văn Nghĩa - cậu ruột của Hùng tại đội 16, xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên. Đây là nơi Hùng cư trú từ ngày 2/2 đến khi bị bắt.  

Theo Vietnamnet


Nữ sinh giao gà bị sát hại cướp tài sản Giết Người

Tin tức mới nhất