Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên

Nữ sinh giao gà mang thai, bố nạn nhân yêu cầu làm rõ cha đứa bé là của ai

Bố nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên cho rằng còn kẻ chủ mưu khác trong vụ án chưa bị bắt. Ông cũng đề nghị làm rõ cái thai trong bụng con gái ông là của ai.

Chiều 16/6, Tòa án cấp cao tại Hà Nội tiếp tục phiên xét xử vụ án nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên (1997, ngụ Điện Biên) bị hiếp dâm, sát hại. Trong phiên buổi chiều HĐXX tiếp tục phiên xét hỏi.

Bùi Văn Công: "Không phải kháng cáo gì hết, đứa nào có tội thì tử hình luôn"

Bùi Văn Công là người được HĐXX đưa lên xét hỏi bởi Công người chỉ đạo hiếp dâm sát hại nạn nhân. Khi tòa hỏi về vết máu trên xe tải của mình, Công khẳng định rằng có người khác đã bôi vết máu lên xe.

"Bị cáo không biết ai đã hãm hại bị cáo, nếu biết ai đứng sau thì bị cáo đã không phải đứng ở đây. Bị cáo khẳng định kẻ đứng sau vẫn chưa bị bắt", Công khai.

Nữ sinh giao gà mang thai, bố nạn nhân yêu cầu làm rõ cha đứa bé là của ai-1

Chủ toạ phiên toà tiếp tục hỏi bị cáo Công có thừa nhận các tội danh như đã tuyên ở phiên sơ thẩm hay không, Bùi Văn Công trả lời chỉ thừa nhận đã mua bán ma tuý với bà Hiền ở vụ án "Mua bán trái phép chất ma tuý", còn các tội danh khác liên quan đến vụ án nữ sinh Cao Mỹ Duyên bị sát hại thì Công cho rằng mình bị oan.

Khi đại diện VKSND hỏi lý do vì sao bị cáo lại cho rằng mình bị oan, Bùi Văn Công đưa ra 2 lý do. Thứ nhất là việc vết máu trên thùng xe tải của mình là do "người khác" bôi vào để tạo hiện trường giả. Thứ hai nếu là Công ra tay gây án thì không thể có việc vứt thi thể Cao Mỹ Duyên vào khu đất mà em gái của mình mới mua.

Khi chủ tọa phiên tòa nhắc tới việc gia đình nạn nhân có đơn kháng cáo xin giảm án cho mình, Công phải khai báo thành khẩn, nhận tội mình đã gây ra.

Nghe vậy, Công đáp: "Không phải kháng cáo gì hết, đứa nào có tội thì tử hình luôn".

Bùi Thị Kim Thu bất ngờ đánh lén Lường Văn Lả

Trái với Bùi Văn Công, khi được xét hỏi, Lường Văn Lả nhận tội, khai Bùi Văn Công có bắt, hãm hiếp và sát hại chị Cao Mỹ Duyên.

Sau khi từ bục khai báo về chỗ ngồi, Lả đã bất ngờ chịu một cú đấm từ bị cáo Bùi Thị Kim Thu (vợ bị cáo Bùi Văn Công). Sau khi bị đánh, Lả liền đứng dậy nói với tòa, chủ tọa yêu cầu cảnh sát không cho bị cáo Thu có hành động thiếu tôn trọng bị cáo khác.

Sau khi đánh bị cáo Lường Văn Lả, Thu liên tục nói thầm, khóc lóc.

Nữ sinh giao gà mang thai, bố nạn nhân yêu cầu làm rõ cha đứa bé là của ai-2
Thu (tóc bạc trắng) ngồi sau Lường Văn Lả. Sau khi nhận một quả đấm từ Thu, Lả được lực lượng công an di chuyển lên cách Thu 1 hàng ghế (Ảnh: Trần Thanh).

Khi được đưa lên xét hỏi, bị cáo Thu nói bản thân đi chúc Tết, không biết chị Duyên bị bắt, hãm hiếp. Thu cho rằng bị cáo Lả khai không đúng việc mình từng cho chị Duyên ăn khi nạn nhân bị bắt tại nhà mình.

Bùi Thị Kim Thu nói: "Tôi là phụ nữ, cũng là con người, không phải con súc vật. Nếu tôi thấy tôi sẽ cứu chứ không để con bé phải chết oan như thế".

Trong phần xét hỏi chiều nay, khi khai báo Bùi Thị Kim Thu (vợ Công) cũng phủ nhận hành vi của mình.

Bố nữ sinh giao gà yêu cầu làm rõ thai trong bụng con gái ông là của ai

Cũng trong phiên tòa chiều nay, ông Cao Văn Hường (bố nạn nhân C.M.D.) cho biết gia đình đề nghị không tử hình 6 bị cáo bởi vì nguyên nhân cái chết của con gái ông chưa được làm rõ.

Nữ sinh giao gà mang thai, bố nạn nhân yêu cầu làm rõ cha đứa bé là của ai-3

Ông Hường cho rằng "còn kẻ chủ mưu khác trong vụ án chưa bị bắt". Ngoài ra, ông Hường đề nghị làm rõ cái thai trong bụng con gái ông là của ai. Trước ngày xảy ra vụ việc, con gái ông đã có người yêu và được đưa đi khám thì phát hiện "nghi có thai".

Ngay sau đó chủ tọa yêu cầu giám định viên Viện khoa học hình sự (Bộ Công an) giải thích về việc nạn nhân có thai hay không? Tuy nhiên, giám định viên không trả lời thẳng vào câu hỏi của chủ toạ. Vị giám định viên cho hay khi giám định chỉ phát hiện một gen duy nhất của nạn nhân.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-sinh-giao-ga-mang-thai-bo-nan-nhan-yeu-cau-lam-ro-cha-dua-be-la-cua-ai-n-225775.html

Nữ sinh giao gà bị sát hại Điện Biên Giết Người

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên