Nữ sinh Hải Phòng mất tích được tìm thấy ở Lạng Sơn

5 ngày sau khi xin phép bố mẹ đi liên hoan lớp (vào ngày 13/9), nữ sinh Phạm Thị Kim Ngân (Hải Phòng) được công an tìm thấy Ngân ở tỉnh Lạng Sơn.

Trao đổi với Zing chiều 18/9, anh Phạm Văn Bình (35 tuổi, trú xã Đại Hà, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) cho biết con gái anh là Phạm Thị Kim Ngân (15 tuổi, học lớp 10, trường THPT Kiến Thụy) đã được công an tìm thấy ở tỉnh Lạng Sơn, giáp biên giới Trung Quốc.

Ngay khi nhận được thông tin, Công an huyện Kiến Thụy cùng gia đình đi ôtô lên Lạng Sơn để đón Ngân. Sau khi Công an Lạng Sơn lấy lời khai để phục vụ điều tra, nữ sinh đã được về với gia đình.

“Ngân nói bị một nhóm người xấu lừa, dụ dỗ. Mấy ngày trước cháu không ngủ được, còn giờ tâm lý đã ổn định hơn”, anh Bình chia sẻ với tờ báo trên.

Nữ sinh Hải Phòng mất tích được tìm thấy ở Lạng Sơn-1
Nữ sinh Phạm Thi Kim Ngân tìm thấy sau 5 ngày mất tích 

Trước đó, chia sẻ trên báo Pháp Luật và Bạn Đọc anh Bình cho biết, trưa 13/9, Ngân xin phép gia đình và dùng xe đạp điện đi liên hoan lớp, nhưng đến chiều cùng ngày, gia đình không thấy em về nhà.

Sau đó, gia đình anh Bình đã liên lạc với một số bạn học của Ngân thì được biết, lớp của Ngân đã hoãn cuộc liên hoan, nhưng có thể Ngân không nhận được thông báo của lớp nên không biết.

Ngày 14/9, gia đình anh Bình nhận được thông tin, khoảng 4 giờ sáng ngày 14/9, có người nhìn thấy Ngân cùng với 4 thanh niên khác, lên một chiếc xe khách 16 chỗ chạy tuyến Hà Nội - Hải Phòng, tại nút giao đường 353 (quận Hải An, Hải Phòng) với đường cao tốc Hải Phòng – Hà Nội. 

Liên lạc với nhà xe này và được biết, nhà xe đã trả Ngân và một số người đi cùng tại khu vực gần Bệnh viện K cơ sở 3 (Tân Triều, Hà Nội).

Ngay sau đó, gia đình anh Bình trình báo sự việc lên Công an huyện Kiến Thụy (Hải Phòng) và đang xác minh thông tin, tổ chức tìm kiếm Ngân ở nhiều nơi. 

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-hai-phong-mat-tich-duoc-tim-thay-o-lang-son-n-235993.html

Hải Phòng nữ sinh Mất tích

Tin tức mới nhất