Nữ sinh Học viện Ngân hàng xinh đẹp mất tích: Bị dụ?

Chị Thuận cho biết, Hiền rất ngoan, chịu khó học nhưng ít giao tiếp với mọi người nên gia đình chị đang lo lắng Hiền bị dụ dỗ.

Liên quan đến thông tin nữ sinh viên năm nhất Học viện Ngân hàng mất tích khi đi học về, sáng ngày 25/10, trao đổi với báo Đất Việt, chị Đào Thị Thuận (trú tại xã Nguyễn Trãi, Thường Tín, Hà Nội) cho biết, đến nay gia đình chị vẫn chưa có tin tức gì của em Trần Thúy Hiền (18 tuổi, con gái chị Thuận).

Chị Thuận cho biết, vào khoảng 11h ngày 23/10, như mọi ngày, Hiền đi xe đạp điện ra điểm đỗ gần bưu điện Thường Tín để bắt xe buýt lên trường Học viện Ngân hàng.

"Bình thường chỉ khoảng 19h10 hàng ngày là Hiền đã về đến nhà rồi, hôm đó tôi thấy quá giờ nhưng nghĩ là do đường tắc nên cũng không gọi.

Đến khoảng gần 8h vẫn chưa thấy con về nên tôi gọi thì thấy điện thoại đổ chuông nhưng Hiền không nghe máy.

Đợi thêm một lúc vẫn không thấy con về nên tôi gọi điện lại thì thấy điện thoại thuê bao, sau đó gia đình tôi mới đăng thông tin tìm kiếm và báo cơ quan công an", chị Thuận nói.

Nữ sinh Học viện Ngân hàng xinh đẹp mất tích: Bị dụ?-1
Ảnh nữ sinh Trần Thúy Hiền do gia đình cung cấp.

Theo chị Thuận, Hiền đang học năm thứ nhất ngành kế toán của trường Học viện Ngân hàng. Từ trước đến nay, Hiền rất ít va chạm cũng như có ít bạn.

"Hiền rất ngoan và chịu khó học, người yêu cháu cũng chưa có. Thời gian gần đây, ở nhà tôi không thấy Hiền có biểu hiện gì bất thường. Tôi không biết con mình đi đâu, cháu giao tiếp ít, ra ngoài không biết có bị ai dụ dỗ không. Trước đây, Hiền cũng hay vào Facebook hoặc Zalo để học", chị Thuận cho biết thêm.

Được biết, địa điểm nhận dạng, Hiền cao 1m60, nặng 48 kg, có nốt ruồi cách 2cm dưới trước mép phải. Khi đi cháu mặc quần áo đồng phục Trường THPT Thường Tín.

Cơ quan điều tra Công an huyện Thường Tín đề nghị Công an các tỉnh, thành phố, huyện, thị xã phối hợp tìm kiếm Hiền.

Cơ quan công an cũng đề nghị, ai biết hoặc nhìn thấy nữ sinh ở đâu xin báo cho Công an huyện Thường Tín (SĐT: 02433763408; 0936107638 - cán bộ điều tra tổng hợp) hoặc thông tin qua trang Facebook Công an thành phố Hà Nội để gia đình sớm tìm được nữ sinh Hiền.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baodatviet.vn/doi-song/nhip-song-tre/nu-sinh-hoc-vien-ngan-hang-xinh-dep-mat-tich-bi-du-3421269/?fbclid=IwAR2-eNCwd5EX4DAglroQkc7pNJ0dEX512vfqDuuJ_9rdWznAC_zipDwpYlc

nữ sinh Mất tích

Tin tức mới nhất