Nữ sinh lớp 10 hẹn nhau đánh hội đồng bạn cùng lớp

Chỉ vì mâu thuẫn trong chuyện tình cảm riêng và từ phát ngôn trên mạng xã hội, nữ sinh lớp 10 ở Bà Rịa - Vũng Tàu đã hẹn gặp bạn cùng lớp giải quyết, sau đó dùng mũ bảo hiểm đánh hội đồng.

Ngày 1/12, Công an TX.Phú Mỹ (Bà Rịa-Vũng Tàu) xác nhận với Thanh Niên, đơn vị đã đến Trường THPT Phú Mỹ (Bà Rịa-Vũng Tàu) để xác minh vụ việc một nữ sinh bị bạn học đánh hội đồng bằng nón bảo hiểm, sau đó clip đã được đăng tải trên mạng xã hội.

Đoạn clip dài 18 giây cho thấy hai nữ sinh đã dùng tay, chân liên tục đánh vào một nữ sinh khác đang nằm dưới đường, hai tay ôm đầu, người cuộn tròn lại.

Chưa dừng lại, hai nữ sinh còn dùng nón bảo hiểm liên tục đánh vào đầu và người của nạn nhân, đồng thời hô to “mày muốn nói không?”. Khi nón bảo hiểm vuột khỏi tay thì hai nữ sinh tiếp tục dùng tay chân đấm đá vào bạn mình.

Nhiều nữ sinh và nam sinh đã chứng kiến vụ việc nhưng không ai can ngăn.

Nữ sinh lớp 10 hẹn nhau đánh hội đồng bạn cùng lớp-1
Nữ sinh lớp 10 bị bạn và một người khác đánh bằng mũ bảo hiểm. Ảnh cắt từ clip

Liên quan tới vụ việc trên, thầy Lê Trần Anh Tuấn, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Phú Mỹ (thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cũng chia sẻ với Vietnamnet: “Sau khi nắm được thông tin đoạn clip, sáng 30/11 nhà trường đã phối hợp với giáo viên chủ nhiệm lớp 10A12 mời hai học sinh liên quan lên làm việc, yêu cầu viết tường trình. Sáng nay nhà trường tiếp tục mời phụ huynh của hai em lên trao đổi, làm rõ thêm sự việc”.

Thầy Tuấn cho biết thêm: “Sau sự việc, em D. chỉ bị xây xát nhẹ. Nhà trường đã phối hợp cùng phụ huynh trao đổi để các em ổn định tâm lý, tiếp tục học tập. Hiện nay nhà trường đang phối hợp cùng công an xác minh, làm rõ thêm sự việc, cùng những người liên quan. Sau khi có kết quả, sẽ căn cứ theo quy định để có hướng xử lý”.

Nữ sinh lớp 10 hẹn nhau đánh hội đồng bạn cùng lớp-2
Trường THPT Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ. Ảnh: M.N

Theo báo cáo của Trường THPT Phú Mỹ gửi Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, sự việc được xác minh xảy ra vào khoảng 17h chiều ngày 29/11.

Em T.T.N.G. (lớp 10A12, Trường THPT Phú Mỹ) hẹn em N.T.D. (cùng lớp) đến đường cầu cảng Khu công nghiệp Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ để nói chuyện nhằm giảng hòa mâu thuẫn xích mích trước đó về những phát ngôn trên mạng xã hội và chuyện tình cảm riêng giữa hai người.

Sau khi em G. và D. nói chuyện, hai bên đã đánh nhau. Khi G. đánh trả thì có một bạn học sinh khác (theo tường trình của D. thì người này tên T, học sinh cấp 3 tại một trường ở thị xã Phú Mỹ) đã cùng G. vào đánh hội đồng em D.

Chứng kiến sự việc, có một số học sinh trường Trường THPT Phú Mỹ và ngoài trường, cùng người dân đứng xem nhưng không ai vào căn ngăn. Hiện chưa xác định được người quay đoạn clip.

Qua xác minh ban đầu của nhà trường, trong đoạn clip dài 18 giây xuất hiện trên mạng xã hội, một người mang đồng phục thể dục liên tục đá, dùng mũ bảo hiểm đánh một nữ sinh khác. là em G., người cùng đánh là em T., học sinh Trung tâm GDTX thị xã Phú Mỹ.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-lop-10-hen-nhau-danh-hoi-dong-ban-cung-lop-n-329197.html

đánh hội đồng nữ sinh

Tin tức mới nhất