Nữ sinh lớp 10 rơi từ tầng 26 tử vong thương tâm

Một nữ sinh lớp 10 ở Hà Nội lên sân thượng ở tầng 26 chung cư, sau đó rơi xuống đất dẫn đến tử vong thương tâm.

Vào khoảng 21h40 tối hôm qua (25/10) tại Chung cư CT8 The Sparks, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội đã xảy ra vụ rơi lầu của nữ sinh lớp 10 khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Nữ sinh lớp 10 rơi từ tầng 26 tử vong thương tâm-1
Ảnh minh họa

Anh L.H. (một người dân trú tại chung cư này) chứng kiến hiện trường sự việc nói với Vietnamnet: “Lúc tôi đang ngồi trong nhà, thì nghe thấy một tiếng động lớn. Nhìn ra phía cửa sổ thì đã thấy nạn nhân là một nữ sinh trong trang phục áo trắng”. 

Được biết, nạn nhân đã lên khu vực sân thượng của tòa nhà ở tầng 26 trước khi rơi xuống và tử vong. Nữ sinh hiện là học sinh lớp 10 một trường THPT trên địa bàn quận Hà Đông, Hà Nội.

Vị hiệu trưởng trường nơi nữ sinh này theo học cũng xác nhận với Trí Thức Cuộc Sống, nhà trường cũng đã nắm thông tin sự việc.

Vị hiệu trưởng cho biết ở trường, qua quan sát hay thể hiện bên ngoài, nữ sinh không biểu hiện có mâu thuẫn gì với bạn bè hay thầy cô. “Nữ sinh học rất tốt và rất hòa đồng với các bạn”, vị hiệu trưởng nói thêm với Vietnamnet.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã cử người đến thăm viếng học sinh sau sự việc đáng tiếc này.

Hiện, nguyên nhân sự việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-sinh-lop-10-roi-tu-tang-26-tu-vong-thuong-tam-n-325431.html

nhảy lầu tự tử chung cư nữ sinh

Tin tức mới nhất