Sốc: Nữ sinh lớp 10 viết tâm tư 'tự nguyện trao thân' cho thầy giáo 55 tuổi, một loạt ảnh nóng tràn lan trên mạng

Một loạt hình ảnh giường chiếu của cặp thầy trò được đăng tải lên facebook, đính kèm còn có bức "tâm thư" do nữ sinh 17 tuổi này viết gửi cho thầy giáo 55 tuổi.

Chiều ngày 4/11, trên mạng xã hội lan truyền loạt ảnh thân mật của nữ sinh T.H.T. (sinh ngày 31/12/2002, tại xã Mỹ Lâm, Kiên Giang) với thầy giáo N.V.C (55 tuổi, giáo viên dạy toán của trường THPT Sóc Sơn, thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất).

Sốc: Nữ sinh lớp 10 viết tâm tư tự nguyện trao thân cho thầy giáo 55 tuổi, một loạt ảnh nóng tràn lan trên mạng-1
Loạt ảnh "nóng" của thầy C. với nữ sinh đang lan truyền trên mạng xã hội

Cùng với những bức ảnh giường chiếu của hai thầy trò, còn có bức "tâm thư" do nữ sinh viết với nội dung "tự nguyện trao thân" cho thầy. Trong thư, nữ sinh 17 tuổi viết: "Hôm nay tôi viết thư này để nói về tình cảm với thầy N.V.C. Thầy C. dạy toán cho tôi vào năm lớp 10. Trong thời gian này tôi đã phát sinh tình cảm với thầy.

Không biết tại sao tôi thích thầy, để ý thầy từ đôi mắt, nụ cười. Tất cả các hành động, cử chỉ và tôi đã yêu thầy cho dù thầy rất khó nhưng tôi thích thầy. Rồi đến ngày 28/4/2018, tôi đã chủ động nhắn tin cho thầy và từ đó chính thức yêu thầy".

Dù biết thầy giáo C. đã lớn tuổi, có vợ con đầy đủ, nhưng nữ sinh vẫn "không bao giờ hối hận". Theo nữ sinh, T. đã tính rằng đến với thầy giáo 55 tuổi không cần danh phận, không cần giàu sang, chỉ cần một cuộc sống yên bình.

Sốc: Nữ sinh lớp 10 viết tâm tư tự nguyện trao thân cho thầy giáo 55 tuổi, một loạt ảnh nóng tràn lan trên mạng-2
 Tâm thư của nữ sinh T.

"Tôi hứa sẽ yêu thầy suốt đời, sinh cho thầy một đứa con trai. Khi học 12 xong sẽ toàn tâm toàn ý lo cho thầy cho dù cha mẹ có cấm đoán tôi cũng không thay đổi quyết định, yêu thầy suốt đời. Trong thời gian yêu thầy, đã có những chuyện không hay xảy ra nhưng tôi vẫn quyết định yêu thầy đến cùng", T. viết trong tâm thư.

Chưa dừng lại ở đó, nữ sinh T. cũng khẳng định yêu thầy giáo 55 tuổi bằng cả tấm lòng, tự nguyện "trao thân gửi phận" chứ không hề bị thầy ép buộc hay dụ dỗ gì. "Tôi yêu thầy C. bằng cả trái tim, rất thật lòng, yêu nhau đến hơi thở, hơi ấm của nhau, không thể nào thiếu được", cô nữ sinh lớp 10 ở miền Tây giải thích cho việc yêu thầy giáo của mình.

Ngay khi những bức ảnh nóng và "tâm thư" của nữ sinh được đăng tải lên mạng đã thu hút hàng nghìn lượt xem bà bình luận. Đa số đều chỉ trích mối quan hệ tình cảm đi quá giới hạn giữa ông C. và nữ sinh T.

Sốc: Nữ sinh lớp 10 viết tâm tư tự nguyện trao thân cho thầy giáo 55 tuổi, một loạt ảnh nóng tràn lan trên mạng-3

Trước đó Sở GD-ĐT Kiên Giang xác nhận về việc ông N.V.C (55 tuổi), giáo viên dạy toán của Trường THPT Sóc Sơn (TT.Sóc Sơn, H.Hòn Đất, Kiên Giang) bị tố quan hệ tình dục với một nữ sinh lớp 10 dẫn đến mang thai.

Báo Kiến Thức đưa tin, trong bản tường trình của ông C. với các ngành chức năng liên quan thể hiện thầy giáo này và nữ sinh T. nảy sinh tình cảm vào dịp 30/4/2018. Khi đó, ông C. có dạy thêm cho T. Sau đó T. nhắn tin vào điện thoại của ông với nội dung: "Thầy nghỉ lễ vui vẻ nha thầy".

"Lúc đó tôi không biết ai nên nhắn tin 'cảm ơn nhưng ai vậy cho thầy biết tên', sau đó mới biết được là em T. Vài ngày sau, T. đi chơi lễ 30/4, ở Sơn Bình, điện thoại nói cho tôi thì tôi dặn T. uống bia ít vì đi chơi đường xa", thầy giáo tường trình.

Vài ngày sau đó, nữ sinh lớp 10 được cho là mời ông C. đi ăn. Lúc đó, ông C. vừa nói: "Em làm như thế này thầy sợ đi quá tình thầy trò". Từ đó, tình cảm hai người sâu đậm hơn và xảy ra quan hệ tình dục. 

Sốc: Nữ sinh lớp 10 viết tâm tư tự nguyện trao thân cho thầy giáo 55 tuổi, một loạt ảnh nóng tràn lan trên mạng-4

Đến tháng 12/2018, T. mang bầu và được ông C. đưa đi phá thai tại một phòng khám ở TP.Rạch Giá (Kiên Giang) với chi phí 27 triệu đồng. Sau khi phá thai, ông C. tiếp tục quan hệ tình dục với T. cho tới khi gia đình nữ sinh này phát hiện và làm đơn tố cáo.

"Xem lại những tin nhắn của em T., tôi rất buồn. Tôi bảo chia tay T. nhưng T. đòi tự tử, nói quá yêu thương tôi nên tôi không kềm lòng được và tiếp tục thương nhau đến ngày hôm nay. Với sự việc đã xảy ra, tôi thấy rằng đã thấy được mối quan hệ sai trái với nữ sinh và không đúng quy định pháp luật", ông C. viết và cam kết với gia đình T. và nhà trường là cắt đứt quan hệ bất chính với T.

Báo Thanh Niên cho biết, hiện Sở GD-ĐT Kiên Giang đã yêu cầu nhà trường đình chỉ công tác đối với thầy C. Được biết, ông C. quan hệ với T. khi nữ sinh này đang học 10, nay đã học lớp 12. Ngành chức năng nhận được đơn tố cáo từ gia đình của nữ sinh T. cách đây vài ngày.

Vụ việc đang được cơ quan công an cũng đang tìm hiểu, xác minh.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-lop-10-viet-tam-tu-tu-nguyen-trao-than-cho-thay-giao-55-tuoi-n-201356.html

thầy giáo nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao