Nữ sinh lớp 11 bị bạn lột đồ, làm nhục giữa đường

Một nữ sinh lớp 11 bị bạn nữ mặc đồng phục của nhà trường đánh, lột đột quần áo ngay giữa đường rồi dùng tay kéo tóc, tát tới tấp vào mặt của nạn nhân.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh mặc áo đồng phục Trường THPT Lê Hữu Trác (Hương Sơn, Hà Tĩnh) dùng tay lột hết quần áo của một bạn nữ giữa đường. Đồng thời túm tóc, làm nạn nhân ngã ra đường rồi dùng tay tát tới tấp vào mặt.

Vụ việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhóm nữ sinh khác nhưng không có ai ngăn cản. Có bạn còn đứng quay clip và đăng tải lên mạng xã hội.

Clip sau khi được lan truyền đã khiến dư luận phẫn nộ trước hành vi lột quần áo của bạn và mong muốn công an vào cuộc xử lý.

Nữ sinh lớp 11 bị bạn lột đồ, làm nhục giữa đường-1
Bạn nữ bị lột hết quần áo giữa đường (ảnh cắt từ clip)

Qua điều tra, công an xác định nữ sinh có hành vi làm nhục bạn giữa đường là H.L (SN 2006, học sinh lớp 11E, Trường THPT Lê Hữu Trác).

Liên quan đến vụ việc trên, thầy Phan Sỹ Châu, Hiệu trưởng Trường THPT Lê Hữu Trác xác nhận với Vietnamnet thông tin trên và cho biết: "Tối qua nhà trường đã phối hợp với công an xuống nhà nữ sinh để làm việc.

Đến sáng nay, trường đã mời phụ huynh và nữ sinh đánh bạn lên làm việc, viết tường trình. Sau khi có kết quả của buổi làm việc, nhà trường sẽ có phương án kỷ luật nữ sinh đánh bạn".

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-lop-11-bi-ban-lot-do-lam-nhuc-ban-giua-duong-n-318304.html

bạo lực học đường nữ sinh

Tin tức mới nhất