Nữ sinh lớp 11 bị hàng chục người vây đánh, không dám đến trường

Một nữ sinh lớp 11 ở thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bị đánh hội đồng. Em đang phải điều trị tại nhà, không dám đến trường.

Chiều 18/10, em N.T.T.T (học sinh lớp 11A6, Trường THPT Hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ) vẫn chưa hết lo sợ sau sự việc bị nhóm bạn cùng trường và một số người lạ mặt đánh vào ngày 15/10. Em T. vẫn đang ở nhà điều trị tại nhà.

Nữ sinh lớp 11 bị hàng chục người vây đánh, không dám đến trường-1
Em T. với nhiều vết thương trên mặt, vùng chân. (Ảnh: NVCC)

Chiều ngày 15/10, khi đang ở nhà, nữ sinh được một bạn cùng lớp đưa vào nhóm nhắn tin trên Facebook. Nhóm người hẹn đến bãi đất trống ở khu tái định cư Hắc Dịch nói chuyện, giải quyết mâu thuẫn giữa T. và em H.T (lớp 11A7, cùng trường). 

Nghĩ chỉ đến nói chuyện giảng hòa, nên em T. đồng ý và rủ 2 người bạn đi cùng.

“Đến nơi, em thấy có khoảng 30 bạn cả nam lẫn nữ đợi sẵn. Ngoài bạn H.T. còn có một số bạn chung lớp và cả những người lạ mặt. Trong lúc em nói chuyện với bạn H.T. thì bị một người trong nhóm đánh vào vai. Em phản ứng và bị đánh hội đồng túi bụi”, em T. kể.

Theo T., ngoài một số người lạ mặt, trong nhóm đều là học sinh khối lớp 11, Trường THPT Hắc Dịch. Khoảng 15 người trực tiếp tham gia đánh. Sau sự việc, em không dám đến trường.

“Em bị đánh hội đồng 3 lần trong chiều hôm đó, các bạn vây đánh do em không chịu xin lỗi bạn H.T. Một số người còn dùng cả mũ bảo hiểm đánh vào đầu và ép em nằm xuống đường, đá liên tiếp vào người”, em T. nhớ lại.

Nữ sinh lớp 11 bị hàng chục người vây đánh, không dám đến trường-2
Em T. bị nhiều người lao vào đánh tới tấp. (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi bị đánh, em T. bần thần đứng dậy đi ra xe và cùng 2 bạn trở về nhà. Sau đó, nữ sinh cùng phụ huynh đến công an phường Hắc Dịch trình báo sự việc.

Theo lời kể của em T., nguyên nhân do giữa em và H.T có mâu thuẫn từ trước, do lời qua tiếng lại trên Facebook.

Ngồi bên cạnh con gái, ông Nguyễn Văn Lạc (trú phường Hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ - cha nữ sinh T.) cho biết, khi con gái về nhà, ông thấy trên mặt và tay chân bị trầy xước, gặng hỏi mãi con mới kể lại chuyện bị đánh.

“Nhìn thương tích trên mặt con, tôi thấy sự việc nghiêm trọng nên vội chở con đến công an phường trình báo. Sau đó, cháu được mẹ đưa đi Bệnh viện Bà Rịa để thăm khám, chụp CT vùng đầu. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán cháu bị đa chấn thương”, ông Lạc nói.

Ông Lạc cho biết thêm, sau hôm xảy ra sự việc, 3 phụ huynh của các em trong số nhiều người tham gia đánh, đến xin lỗi. Ngày 16/10, Ban giám hiệu Trường THPT Hắc Dịch cùng công an phường Hắc Dịch mời em T. cùng phụ huynh và những nữ sinh tham gia đánh đến trường để làm việc.

Sau sự việc, ông Lạc mong muốn cơ quan chức năng cùng nhà trường nhanh chóng xác minh, xử lý nghiêm những người đã đánh con gái mình, để con gái ông được bảo vệ, yên tâm đi học trở lại.

Liên quan đến sự việc trên, ông Nguyễn Đức Thiện - Hiệu trưởng Trường THPT Hắc Dịch, cho biết, phía nhà trường đã nắm được thông tin ngay chiều tối hôm xảy ra sự việc. Đến nay, nhà trường đã mời em T. và những học sinh liên quan làm việc, xác minh và sau khi có kết quả sẽ xử lý theo quy định.

Đại diện Công an phường Hắc Dịch cũng cho biết đã làm việc với những người tham gia đánh nữ sinh T. Bước đầu xác minh trong nhóm đánh có một nữ sinh đã nghỉ học, còn lại đều là học sinh trong trường.

Vụ việc vẫn đang được đơn vị tiến hành làm rõ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nu-sinh-lop-11-bi-danh-hoi-dong-2203853.html

đánh hội đồng bạo lực học đường nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao