Nữ sinh lớp 5 bị đánh, bắt tự lột đồ: Kiểm điểm ban giám hiệu

UBND huyện Chương Mỹ kiểm điểm ban giám hiệu trường Tiểu học Mỹ Lương sau vụ nữ sinh lớp 5 bị đánh hội đồng.

Mạng xã hội xôn sao vì clip ghi lại cảnh nữ sinh K.T.T., học sinh Trường Tiểu học Mỹ Lương, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội bị nhóm bạn bắt nạt. 

Nữ sinh lớp 5 bị đánh, bắt tự lột đồ: Kiểm điểm ban giám hiệu-1
UBND huyện Chương Mỹ, Hà Nội đã kiểm điểm ban giám hiệu trường Tiểu học Mỹ Lương

Trong video, nữ sinh này bị nhóm bạn yêu cầu tự lột đồ, sau đó bắt quỳ gối. Không dừng lại ở đó, nhóm nữ sinh liên tục yêu cầu em này phải xin lỗi từng người trong nhóm.

Trước phản ứng của dư luận về clip này, đại diện UBND huyện Chương Mỹ cho hay đã yêu cầu Trường Tiểu học Mỹ Lương phê bình ông Đào Kim Thắng, giáo viên chủ nhiệm lớp. Đồng thời, kiểm điểm ban giám hiệu nhà trường.

Đại diện UBND huyện Chương Mỹ  cho biết thêm ngay khi nhận được thông tin về vụ việc, UBND huyện đã chỉ đạo phòng GD-ĐT huyện, công an huyện, lãnh đạo xã và trường tiểu học Mỹ Lương xác minh, làm rõ nguyên nhân, giải quyết sự việc.

Đại diện Sở GD-ĐT Hà Nội cũng cho biết, ngay khi nắm được thông tin một nữ sinh lớp 5 bị bạn đánh hội đồng, Sở đã yêu cầu Phòng GD-ĐT huyện Chương Mỹ báo cáo, đồng thời có phương án giải quyết dứt điểm sự việc.

Phòng GD-ĐT huyện Chương Mỹ cũng làm việc với nhà trường, lãnh đạo địa phương có phương án hoà giải, kịp thời hỏi thăm, động viên gia đình em K.T.T..

UBND huyện Chương Mỹ cũng đề nghị nhà trường phối hợp với Công an huyện xác minh người phát tán đoạn video này

Trường Tiểu học Mỹ Lương đã yêu cầu 4 học sinh liên quan viết bản tường trình và xem xét xử lý vi phạm của các em. Trong đó, các em trình bày lại sự việc và nhận khuyết điểm, xin tha lỗi, đồng thời cam kết không tái phạm.

Được biết trong đơn kiến nghị gửi UBND huyện Chương Mỹ, gia đình em K.T.T. cho biết em T. thường xuyên bị các bạn cùng lớp đánh, bắt nạt nhiều lần cả trong và ngoài trường học.

Em T. đã báo với giáo viên chủ nhiệm, tuy nhiên, chưa được thầy chủ nhiệm giải quyết triệt để.

Ngày 29-4, em T. tiếp tục bị nhóm bạn (3 nữ sinh) bắt nạt, đánh tát, bắt quỳ gối, cởi quần áo và quay clip đăng lên mạng xã hội. Gia đình bàng hoàng, đau xót khi nhìn thấy những hình ảnh con em mình bị bắt nạt.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giao-duc-khoa-hoc/nu-sinh-lop-5-bi-danh-bat-tu-lot-do-kiem-diem-ban-giam-hieu-nha-truong-20230518185413206.htm?fbclid=IwAR2un1_sboQwWx36_sEDu2m7KjNj_I_taQUqF9ubwVdNmI0XNyHmraqu36M

bạo lực học đường nữ sinh

Tin tức mới nhất