Nữ sinh lớp 7 ở Quảng Ninh bị nhóm bạn cùng trường đánh hội đồng rồi quay clip

Do mâu thuẫn, nữ sinh N.A. bị nhóm bạn cùng trường hẹn ra khu công nghiệp đánh hội đồng rồi quay clip.

Ngày 10/11, tin từ Phòng GD&ĐT thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị đã yêu cầu Ban Giám hiệu trường THCS Minh Thành có biện pháp kỷ luật, giáo dục, xử lý nghiêm nhóm học sinh đánh hội đồng một nữ sinh lớp 7.

Trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Kiều Anh, Hiệu trưởng trường THCS Minh Thành cho biết, sự việc xảy ra bên ngoài nhà trường. Nạn nhân bị đánh là nữ sinh N.A., khi sự việc xảy ra, nhà trường đã cử đại diện đến bệnh viện thăm hỏi N.A. và mời nhóm học sinh liên quan tường trình.

Nữ sinh lớp 7 ở Quảng Ninh bị nhóm bạn cùng trường đánh hội đồng rồi quay clip-1
Nữ sinh bị đánh

Cụ thể, nhóm tham gia đánh hội đồng nữ sinh lớp 7 gồm: Đ.T.L.; T.H.Q. (cùng học lớp 9), N.N.M. (lớp 8B trường THCS Minh Thành) và một số học sinh của trường khác.

Theo tường trình, em N.A. mâu thuẫn và đánh một nữ sinh đang học lớp 6 của trường THCS Minh Thành. Sau đó, nhóm nữ sinh này đã tìm N.A. để trả thù. Trưa 6/11, sau khi tan học, L. yêu cầu N.A. đến Khu công nghiệp Đông Mai để nói chuyện. Sau đó, L. cùng Q. và M. lao vào đánh N.A. Một số học sinh chứng kiến đã quay clip tung lên mạng xã hội.

Sau khi sự việc xảy ra, Ban Giám hiệu nhà trường đã yêu cầu phụ huynh của nhóm học sinh tham gia đánh nữ sinh N.A. đến giảng hòa. Gia đình cũng đưa N.A. đi bệnh viện giám định sức khỏe, kết quả không có vấn đề nghiệm trọng.

Đến ngày 9/11, nữ sinh N.A. và các học sinh khác đã quay lại trường học bình thường.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-sinh-lop-7-o-quang-ninh-bi-nhom-ban-cung-truong-danh-hoi-dong-roi-quay-clip-162201011103653763.htm

bạo lực học đường nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao