Nữ sinh lớp 7 tự đẻ trong phòng tắm: Xuất hiện người đàn ông 30 tuổi nhận con

Gia đình anh H. thương lượng với chị Đ. sẽ phụ giúp chị chăm sóc hai mẹ con em T., chờ đến khi T. đủ 18 tuổi sẽ cho H. và Đ. lấy nhau.

Liên quan đến việc nữ sinh N.N.A.T. ở Bà Rịa - Vũng Tàu tự sinh con trong phòng tắm gia đình rồi dùng  kéo cắt dây rốn, mới đây, một người đàn ông tên H. (30 tuổi, ngụ cùng huyện Châu Đức) đã tới thăm hỏi, nói chuyện với chị Đ. (mẹ em T.) và nhận trách nhiệm. 

Theo đó, gia đình anh H., sẽ phụ giúp chị Đ. chăm sóc hai mẹ con em T., chờ đến khi T. đủ 18 tuổi sẽ cho H. và Đ. lấy nhau chính thức.

Như chị Đ. chia sẻ, T. quen H. qua mạng xã hội và việc Đ. mang thai gia đình không ai hay biết, bản thân T. vẫn đến trường bình thường và 3 ngày trước khi sinh vẫn đi thi.

Nữ sinh lớp 7 tự đẻ trong phòng tắm: Xuất hiện người đàn ông 30 tuổi nhận con-1
Thời gian mang thai T. vẫn đến trường học bình thường

Được biết, gia đình T. thuộc diện khó khăn, bố mẹ đã ly dị, mẹ hay đi làm tăng ca nên không có nhiều thời gian dành cho con cái. "Tôi đi làm sáng đêm. Các con ở nhà với ông bà ngoại. Bản thân ít có thời gian quan tâm đến con nên mới để xảy ra sự việc này. Đó là lỗi của tôi", chị Đ. cho biết. 

Về phía nhà trường, cô Nguyễn Thị Bảy, Phó hiệu trưởng trường THCS Võ Trường Toản lên tiếng đính chính, các giáo viên trong trường không ai biết T. mang thai vì thường ngày em hay mặc áo rộng và vẫn tham gia nhảy sào ở tiết thể dục như thường. 

Trước đó, vào khoảng 3h sáng ngày 3/1, em T. đang ở nhà cùng với mẹ ruột và ông bà ngoại ở thôn Phước An, xã Đá Bạc thì bất ngờ chuyển dạ. Lúc này, T. đi vào phòng tắm và tự sinh một bé gái rồi ôm con ra ngoài lấy kéo cắt dây rốn. 

Đến khi nghe thấy tiếng trẻ nhỏ khóc, chị Đ. ở phòng ngủ đi ra thì nhìn thấy con gái đang ôm đứa nhỏ nên đã gọi người nhà cùng đưa 2 mẹ con T. đến Trung tâm y tế huyện Châu Đức kiểm tra. Sau khi điều trị hậu sản, hai mẹ con T. đã được xuất viện về nhà.

"Nó tự sinh con, tự dùng kéo cắt dây rốn cho con. Lúc tôi thấy vụ việc thì rất bối rối không biết làm gì. Tôi cùng ba mẹ mình ôm con gái và con của nó đến trung tâm y tế để các bác sĩ chăm sóc. Hiện 2 mẹ con T. được xuất viện về nhà nhưng còn yếu lắm", chị T. chia sẻ. 

Hiện tại, lãnh đạo UBND huyện Châu Đức đã chỉ đạo Cơ quan CSĐT Công an huyện vào cuộc điều tra, xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật mặc dù gia đình nữ sinh T. không tố cáo người xâm hại bé gái đến mang thai. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-dan-ong-30-tuoi-den-nhan-con-cua-nu-sinh-lop-7-n-248475.html

mang thai học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao