Nữ sinh miền Tây bị 7 người đánh hội đồng gãy xương mũi, chấn thương đầu

Từ mâu thuẫn trên mạng xã hội, T. được bạn học hẹn ra công viên nói chuyện. Hai bên cự cãi, nạn nhân bị 7 thiếu niên dùng nón bảo hiểm đánh tới tấp.

Ngày 24/1, xác nhận với phóng viên Dân Trí, ông Phạm Ngọc Ký, Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên thị xã Bình Minh (Vĩnh Long) cho biết, có vụ việc một nữ sinh của trung tâm bị đánh hội đồng. Em này đang nhập viện điều trị.

Nữ sinh miền Tây bị 7 người đánh hội đồng gãy xương mũi, chấn thương đầu-1
Nhóm thiếu niên đánh hội đồng T. bằng nón bảo hiểm (Ảnh: Cắt từ clip).

Thông tin ban đầu, khoảng 15h30 ngày 9/1, em T.H.B.T. (học sinh lớp 11 Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên, thị xã Bình Minh) bị một nhóm thiếu niên đánh hội đồng bằng nón bảo hiểm.

Mặc dù có người dân gần đó can ngăn, nhưng nhóm này liên tục lao vào nắm tóc, hành hung T. tới tấp nữ sinh.

Sau khi sự việc xảy ra, cùng ngày, T. được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế thị xã Bình Minh, sau đó chuyển đến một bệnh viện ở Cần Thơ. 

Kết quả chuẩn đoán của bệnh viện, nạn nhân bị chấn thương đầu, gãy ngón tay phải và gãy xương chính mũi.

Nữ sinh miền Tây bị 7 người đánh hội đồng gãy xương mũi, chấn thương đầu-2
Nứ sinh T. bị chấn thương vùng đầu, gãy ngón tay sau sự việc (Ảnh: Người nhà cung cấp).

Theo ông Ký, qua xác minh, nhóm hành hung T. gồm 7 người, trong đó có 4  học sinh của trung tâm, 3 em ở các trường khác trên địa bàn thị xã Bình Minh. 

T. và nhóm học sinh của trung tâm là bạn cùng lớp, trước đó chơi chung với nhau nhưng do mâu thuẫn nên nhóm hẹn T. ra công viên ở phường Thành Phước để giải quyết và xảy ra vụ việc trên. 

"Trung tâm đã làm việc với phụ huynh các em tham gia đánh T. Bước đầu phụ huynh đều nhận trách nhiệm và đồng ý bồi thường chi phí điều trị cho T..

Về phía học sinh vi phạm sẽ xử lý theo quy định trung tâm. Nếu gây thương tích và hòa giải không được sẽ xử lý theo quy định của pháp luật", lãnh đạo trung tâm nói thêm. 

Ông Ký nói đã giao giáo viên chủ nhiệm của T. đến thăm hỏi, động viên em. Phía trung tâm cũng phối hợp Công an phường Thành Phước làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định. 

Chị T.T.B.T. (mẹ T.) cho biết, con đang điều trị tại bệnh viện, sức khỏe đã tốt hơn, nhưng tinh thần còn hoảng sợ. Gia đình đã báo với trung tâm và cơ quan công an để điều tra.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giao-duc/nu-sinh-mien-tay-bi-7-nguoi-danh-hoi-dong-gay-xuong-mui-chan-thuong-dau-20240124102551672.htm

đánh hội đồng bạo lực học đường nữ sinh hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao