Nữ sinh tử vong do đuổi cướp: Mới mua điện thoại iPhone 13 được 3 ngày

“V. dành dụm tiền mua chiếc iPhone 13 được 3 ngày. Chắc do tiếc điện thoại nên con bé mới đuổi theo đám cướp dẫn đến tai nạn", người nhà nữ sinh cho biết.

Nữ sinh mới mua điện thoại iPhone 13 được 3 ngày

Chiều 21/4, gia đình dựng rạp để tổ chức tang lễ cho N.T.V. (21 tuổi, người tử vong nghi do truy đuổi cướp trên đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, TP.HCM). Nhiều bạn bè, thầy cô, người thân đã đến chia buồn, động viên ba mẹ V. trước nỗi đau mất con.

Nữ sinh tử vong do đuổi cướp: Mới mua điện thoại iPhone 13 được 3 ngày-1
Người nhà tổ chức tang lễ cho nữ nạn nhân xấu số. (Ảnh: Quang Anh)

Chia sẻ trên Zing, bà Nguyễn Thị Linh (dì ruột V.) cho biết nữ sinh là cô gái ngoan, học giỏi và hiểu chuyện. Gần đây, V. giấu ba mẹ về việc đi phụ giao bánh cho người ta.

“V. đi làm thêm, dành dụm tiền mua chiếc iPhone 13 được 3 ngày. Chắc do tiếc điện thoại nên con bé mới đuổi theo đám cướp, dẫn đến tai nạn”, bà Linh nói.

Theo bà Linh, V. là sinh viên đại học năm thứ hai. Tối hôm qua (20/4), nữ sinh gặp nạn trên đường đi làm về. Xác minh biển số xe, công an thông báo cho gia đình. Lúc đó, ba mẹ V. chết lặng.

"Sao con không bỏ đi, mẹ mua cho con điện thoại khác mà"

Ngồi bên linh cữu con gái, bà Nguyễn Thị Là (mẹ V.) vẫn không tin vào sự thật. Người mẹ nhiều lần bật khóc khi nghĩ tới con gái mình. Nhiều bạn bè, thầy cô, người thân đã đến chia buồn, động viên người mẹ vượt qua nỗi đau mất con. Bà Là cho biết sau khi hoả táng sẽ đưa tro cốt con gái gửi vào chùa. 

Chia sẻ trên Vietnamnet, bà Là cho biết V. là đứa con duy nhất trong nhà. Trong ký ức của người mẹ, V. là cô con gái đáng yêu và xinh xắn. Sau tai nạn, khuôn mặt V. bị biến dạng khiến người phụ nữ không kìm được cảm xúc.

"Sao con không bỏ đi, mẹ mua cho con cái điện thoại khác mà. Sao con lại đánh đổi mạng sống như vậy con ơi", người mẹ gào khóc nức nở bên linh cữu con gái.

Cùng ngày, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02, Công an TP.HCM) đang phối hợp cùng Công an quận Gò Vấp điều tra, làm rõ vụ nữ sinh tử vong nghi do truy đuổi cướp được một số trang mạng xã hội đăng tải.

Nữ sinh tử vong do đuổi cướp: Mới mua điện thoại iPhone 13 được 3 ngày-2

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, nữ sinh viên tên N.T.V. chạy xe máy trên đường Phan Văn Trị, hướng từ đường Nguyễn Oanh về đường Thống Nhất, quận Gò Vấp.

Khi tới giao lộ với đường số 3, phường 10 thì xe của nữ sinh này va chạm với một xe máy tự chế khác. Cú va chạm mạnh khiến nữ sinh viên chết tại chỗ.

Công an sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Sau khi vụ việc xảy ra, trên mạng xã hội lan truyền thông tin nữ sinh viên chết do truy đuổi tên cướp để lấy lại điện thoại nhưng không may va chạm với xe chở hàng. Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn thương tâm này.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-tu-vong-do-duoi-cuop-moi-mua-dien-thoai-iphone-13-duoc-3-ngay-n-303898.html

cướp giật tử vong

Tin tức mới nhất