Nữ streamer xinh đẹp bị lan truyền hàng loạt ảnh 18+

Cô nàng streamer xinh đẹp đang được cộng đồng mạng quan tâm, là một nữ streamer đình đám trên Twitch.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin một trong những nữ streamer xinh đẹp bậc nhất thế giới lộ loạt ảnh nhạy cảm. Cụ thể, nữ streamer này được biết đến với nick name Hannah owo, đang là cái tên đình đám trên Twitch.

Theo thông tin trên Pháp luật & Bạn đọc, những hình ảnh này bị phát tán từ một nền tảng MXH giúp người dùng có thể chia sẻ và kiếm tiền nhờ những nội dung nhạy cảm. Có lẽ, vì muốn thu lợi nhuận cho bản thân, nhiều người đã lấy clip, hình ảnh nude 100%, ảnh bán nude của cô nàng để đăng tải kiếm tiền. 

Nữ streamer xinh đẹp bị lan truyền hàng loạt ảnh 18+-1
Cô nàng streamer xinh đẹp với nick name Hannah owo

Được biết, trên Twitch cô nàng có gần 170.000 người theo dõi, tài khoản Instagram cũng có tới hơn 1 triệu người theo dõi.

Khi xuất hiện trên các nền tảng MXH, cô nàng cũng thường xuyên đăng tải những nội dung, hình ảnh theo xu hướng bán nội dung 18+. Cô cũng sở hữu những tài khoản riêng trên nền tảng bán ảnh và video khiêu gợi trên nền tảng MXH, nơi phát tán ảnh 18+. 

Sau khi hàng loạt hình ảnh lẫn clip nhạy cảm của Hannah owo bị phát tán, cô nàng trở nên nổi tiếng, được nhiều người quan tâm hơn. Hiện tại, Hannah owo đang trở thành cái tên được cư dân mạng rần rần săn lùng, tìm link. 

Một số hình ảnh bị phát tán:

Nữ streamer xinh đẹp bị lan truyền hàng loạt ảnh 18+-2
Nữ streamer xinh đẹp bị lan truyền hàng loạt ảnh 18+-3
Nữ streamer xinh đẹp bị lan truyền hàng loạt ảnh 18+-4

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-streamer-hannah-owo-bi-lan-truyen-loat-anh-nhay-cam-n-275696.html

streamer hình ảnh nhạy cảm

Tin tức mới nhất