Nữ tài xế hồn nhiên lái ô tô ngược chiều trên đường Sài Gòn

Trên con đường có rất nhiều phương tiện giao thông qua lại với tốc độ cao, người phụ nữ vẫn thản nhiên điều khiển chiếc ôtô đi ngược chiều khiến nhiều người đi đường phải ngoáy nhìn.


Clip: Nữ tài xế lái ô tô ngược chiều trên đường Sài Gòn (Nguồn: Vitalk)

Đoạn clip dài 30 phút ghi lại cảnh người phụ nữ điều khiển chiếc xe ô tô di chuyển ngược chiều trên đường Sài Gòn vừa được chia sẻ trên mạng xã hội khiến người xem bức xúc.

Theo nội dung đoạn clip, trên con đường có rất nhiều phương tiện giao thông qua lại với tốc độ cao, người phụ nữ vẫn thản nhiên điều khiển chiếc ô tô con màu trắng đi ngược chiều. Hành động liều lĩnh của người phụ nữ này khiến nhiều người đi đường phải ngoáy nhìn.

Theo người đăng tải clip, sự việc này diễn ra trên đường Trường Sa - TP HCM, vào lúc 16h ngày 24/3.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của mọi người. Nhiều người vô cùng phẫn nộ trước hành vi xem thường Luật Giao thông, gây nguy hiểm cho chính bản thân mình và cho người khác của nữ tài xế này.

Lái xe ngược chiều là hành vi gây nguy hiểm cho mình và các phương tiện khác, rất đáng bị lên án. Có nhiều vụ phụ nữ lái xe ngược chiều đã bị lực lượng chức năng xử phạt.

Mới đây, ngày 2/3, Đội CSGT số 2, Công an TP. Hà Nội đã ra quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 5 tháng với nữ tài xế N.T.T (42 tuổi) ở TP Hà Nội về hành vi lái xe quay đầu, đi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

Trước đó, vào tháng 5/2017, Đội CSGT số 2 cũng xử phạt 7 triệu đồng với nữ tài xế 35 tuổi ở Hải Dương về hành vi lái xe đi ngược chiều trên đường cao tốc; tước giấy phép lái xe 2 tháng.

Đây là những bài học đáng giá cho mọi người khi tham gia giao thông.

Theo Vietnamnet


vi phạm giao thông an toàn giao thông Mạng xã hội

Tin tức mới nhất