'Nữ thần' đẹp nhất phim Quỳnh Dao giờ ra sao?

Ở tuổi ngoài 40, Trần Đức Dung đã lộ nhiều "dấu vết thời gian" nhưng cô vẫn luôn được coi là "Nữ thần đẹp nhất trong phim Quỳnh Dao".

Bén duyên làng giải trí từ nhỏ

Trần Đức Dung sinh năm 1974 tại Đài Loan, là con gái út trong một gia đình bình thường. Cô không chỉ xinh đẹp nhất nhà mà còn được bố mẹ rất mực cưng chiều. Khi Trần Đức Dung mới 9 tuổi, bức ảnh cô được treo tại một cửa hiệu đã vô tình lọt vào mắt một người chuyên tìm kiếm tài năng. Từ đây, người đẹp được mời đóng quảng cáo.

Sở hữu gương mặt dễ thương, thánh thiện, Trần Đức Dung dễ dàng thu hút sự chú ý của các nhà sản xuất phim. 14 tuổi, cô tham gia bộ phim điện ảnh đầu tay. Nét đẹp trong sáng, thuần khiết của Trần Đức Dung được Quỳnh Dao để mắt. Lúc đó, bà dự định đợi vài năm nữa, khi Trần Đức Dung lớn hơn, cô chắc chắn sẽ là nữ chính trong phim của bà.
 


 

 

Thành danh nhờ phim của Quỳnh Dao

17 tuổi, Trần Đức Dung ký hợp đầu với một studio lớn và tiếp tục góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh. Sau vài năm đóng phim, khả năng diễn xuất của cô có nhiều tiến bộ. Cô cũng càng thêm xinh đẹp, rạng rỡ.

 


 

 

 

19 tuổi, Trần Đức Dung cuối cùng cũng trở thành nữ chính trong phim của Quỳnh Dao. Người đẹp hóa thân thành Bạch Ngâm Sương trong bộ phim truyền hình Mai hoa lạc.Vai diễn này nhanh chóng giúp Trần Đức Dung trở nên nổi đình nổi đám. Sau đó, cô tiếp tục gặt hái thành công với hai tác phẩm khác của Quỳnh Dao là Thủy vân gian và Giấc mộng sau rèm.

Bỏ lỡ Hoàn Châu Cách Cách đầy đáng tiếc
 


 

Sau những bộ phim trên, Quỳnh Dao càng thêm yêu mến Trần Đức Dung. Chính vì vậy, khi lên kế hoạch sản xuất Hoàn Châu Cách Cách, bà dự định để cô đóng chính. Thậm chí, Quỳnh Dao còn tuyên bố, chỉ cần Trần Đức Dung thích, cô có thể chọn tùy ý một trong hai vai chính là Tiểu Yến Tử và Hạ Tử Vy. Tuy nhiên, do muốn bứt phá, không muốn đóng khung mãi trong các bộ phim của Quỳnh Dao nên người đẹp từ chối Hoàn Châu Cách Cách. Không ngờ, Hoàn Châu Cách Cách khi công chiếu lại gặt hái thành công ngoài sức tưởng tượng, đưa một loạt diễn viên mới trở thành ngôi sao đình đám.

Đột phá hình tượng không thành công
 


Trần Đức Dung cố gắng đột phá hình tượng trên màn ảnh khi lựa chọn các dạng vai với tính cách tươi sáng, hoạt bát như Thiết Tâm Lan trong Tuyệt đại song kiêu hay Nhạc Linh San trong Tiếu ngạo giang hồ. Thế nhưng những nỗ lực đó không thực sự thành công bởi hình tượng u buồn của cô trong các phim Quỳnh Dao đã quá in sâu trong lòng người xem.

Hạnh phúc với vai trò làm vợ

Tháng 2/2011, Trần Đức Dung lên xe hoa với Vương Tán Sách. Sau khi kết hôn, người đẹp ít đóng phim để chăm lo cho cuộc sống gia đình. Hai vợ chồng cô rất yêu thương và có cuộc sống hạnh phúc ngọt ngào, đáng ngưỡng mộ.
 


 

 

Hiện giờ, ở tuổi ngoài 40, Trần Đức Dung đã lộ nhiều dấu vết thời gian. Thế nhưng, cô vẫn luôn được coi là "Nữ thần đẹp nhất trong phim Quỳnh Dao".
 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Trần Đức Dung Quỳnh nữ lang

Tin tức mới nhất