"Nữ thần mặt mộc" Trần Kiều Ân lần nữa tái hiện hình ảnh Đông Phương Bất Bại

Bộ phim "Từ bỏ em, giữ chặt em" vừa mới tung ra hình ảnh của Vương Khải và Trần Kiều Ân.



Mới đây, các nhà sản xuất phim "Từ bỏ em giữ chặt em" đã khiến dân tình bất ngờ khi tung ra bộ ảnh siêu độc đáo của cặp đôi diễn viên chính với hai phong cách Đông - Tây đối lập. Ở phong cách thứ 1, Trần Kiều Ân đã tái hiện lại hình ảnh Đông Phương Bất Bại, nhân vật đã làm nên tên tuổi cho cô. Còn Vương Khải lại hóa thân thành Lệnh Hồ Xung, vị anh hùng võ lâm có mối lương duyên với Đông Phương Bất Bại trong "Tiếu ngạo giang hồ" của Vu Chính. Một số hình ảnh khác lại cho thấy một Trần Kiều Ân ngây thơ, thuần khiết, bên cạnh một Vương Khải hóa Ma Cà Rồng.

 

 

Vì một tai nạn ngoài ý muốn rơi xuống nước khiến nhà thiết kế thời trang Lệ Vi Vi (Trần Kiều Ân) bị mất một phần trí nhớ, trí nhớ của cô dừng lại ở năm 23 tuổi. Người bạn trai trong trí nhớ của cô, đồng thời cũng là nhà thiết kế thời trang Trần Diệc Độ (Vương Khải), hiện tại lại là đối thủ cạnh tranh; còn một người lạ lại đột nhiên trở thành vị hôn phu của cô. Vi Vi không tin bản thân đã chia tay với bạn trai cũ Trần Diệc Độ, cô nỗ lực điều tra nguyên nhân. Hôn phu hiện tại của cô vì muốn bảo vệ Vi Vi, muốn giữ chặt vị hôn thê của mình đã trăm phương ngàn kế ngăn cản Vi Vi điều tra. 

 

 

Bộ phim truyền hình dài 45 tập này có bối cảnh ở Pháp, Hàng Châu, Thượng Hải và Chiết Giang. Bộ phim sẽ lên sóng từ ngày 11 tháng 12 trên đài truyền hình Hồ Nam.

 

 

Trúc An

Theo Vietnamnet


Từ bỏ em giữ chặt em Vương Khải Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất