'Nữ thần mặt mộc' Trần Kiều Ân trẻ trung đến khó tin ở tuổi 38

Dự án truyền hình "Độc Cô Hoàng Hậu" mới đây đã tung ra loạt ảnh nữ chính Trần Kiều Ân trong tạo hình cổ trang đẹp mỹ mãn.



Sinh năm 1979, Trần Kiều Ân là một trong những nữ diễn viên Đài Loan thành công trên đất Đại Lục. Dù đã ở vào tuổi 38 nhưng cô chưa bao giờ kém cạnh đàn em khi luôn được các đạo diễn săn đón và có trong tay nhiều tác phẩm lớn. Bí quyết giúp mỹ nhân họ Trần được yêu mến không chỉ nằm ở tài năng diễn xuất, mà còn nhờ nhan sắc trẻ mãi không già, thách thức thời gian.

Mới đây, những hình ảnh của Trần Kiều Ân  trong dự án Độc Cô Hoàng Hậu đã được hé lộ. Tạo hình của nữ diễn viên được đánh giá là thanh tao, thoát tục. Đứng cạnh bạn diễn Trần Hiểu, người đẹp trông vẫn rất xứng đôi với đàn em kém 8 tuổi.


Trần Kiều Ân trong vai Độc Cô Già La.

Độc Cô Hoàng Hậu là dự án cổ trang xoay quanh cuộc đời của Độc Cô Già La, vị Hoàng Hậu duy nhất dưới thời Tùy Văn Đế Dương Kiên - hoàng đế đầu tiên của nhà Tùy trong lịch sử Trung Quốc. Xuất thân danh giá, Độc Cô Hoàng Hậu có vai trò lớn trong sự nghiệp lập nên Đế nghiệp của Tùy Văn Đế, tạo nên giai đoạn Khai Hoàng chi trị lừng lẫy.

Tuy vậy, bà được nhận xét là khá độc đoán và tàn nhẫn. Bà không cho Tùy Văn Đế nạp thêm phi tần và ra tay hạ sát cháu gái của Uất Trì Huýnh là Uất trì thị, tạo nên điều tiếng không hay. Những năm cuối đời, bà lại ủng hộ việc Phế trưởng lập thứ, hạ bệ con trai cả là Thái tử Dương Dũng để con trai thứ Tấn vương Dương Quảng thay thế, gây bất bình trong triều đình.


Trần Hiểu sẽ là bạn diễn đóng cặp với Trần Kiều Ân trong phim này.

Độc Cô Hoàng Hậu có độ dài 50 tập, với sự tham gia của dàn diễn viên: Trần Kiều Ân, Trần Hiểu, Thích Tích, Hải Lục. Bộ phim được chỉ đạo bởi Trương Hiếu Chính - đạo diễn từng có nhiều tác phẩm tiêu biểu như Tiêu Thập Nhất Lang, Bạch phát ma nữ, Công chúa Hoài Ngọc...

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-than-mat-moc-tran-kieu-an-tre-trung-den-kho-tin-o-tuoi-38-n-120253.html

độc cô hoàng hậu trần hiểu Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất