'Nữ thần nhan sắc' Naeun (Apink) rời công ty sau 10 năm, về chung nhà BLACKPINK?

Thông tin mới nhất về Naeun đang khiến người hâm mộ không biết nên vui hay nên buồn.

Trưa ngày 29/4, truyền thông Hàn Quốc đưa tin rằng Apink sẽ tái ký hợp đồng với Play M Entertainment. Tuy nhiên, chỉ có 5 trên 6 thành viên sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau với công ty cũ, riêng thành viên Naeun không tái ký hợp đồng, rời công ty và sẽ gia nhập YG Entertainment.

Tuy nhiên trên danh nghĩa, Apink vẫn sẽ đầy đủ đội hình 6 thành viên, Naeun chỉ rời công ty nhưng nữ idol không rời nhóm. Hiện thông tin này vẫn đang trong quá trình được xác nhận bởi công ty quản lý.

Nữ thần nhan sắc Naeun (Apink) rời công ty sau 10 năm, về chung nhà BLACKPINK?-1
Truyền thông Hàn đưa tin Naeun (Apink) rời công ty cũ, gia nhập YG Entertainment

Điều này khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho girlgroup đình đám gen 2 một thời. Apink là nhóm nữ hiếm hoi có thể cùng nhau vượt qua "lời nguyền 7 năm", trong khi các thần tượng khác đều đã tan rã và không thể đồng hành cùng nhau sau khi kết thúc hợp đồng thì girlgroup nhà Play M Entertainment đã trải qua 10 năm hoạt động bền vững.

Vậy mà đến cuối cùng, thành viên đầu tiên và cũng thành viên gây tiếng vang nhiều nhất của Apink là Son Naeun đã chính thức rời công ty và theo đuổi giấc mơ riêng của bản thân mình.

Nữ thần nhan sắc Naeun (Apink) rời công ty sau 10 năm, về chung nhà BLACKPINK?-2
Apink là girlgroup gen 2 hiếm hoi trụ vững bền bỉ qua "lời nguyền 7 năm"

Việc cô nàng gia nhập YG Entertainment được cho là bước đệm tốt để nữ idol phát triển bản thân. Với tài nguyên dồi dào phong phú từ âm nhạc cho đến thời trang, Naeun hoàn toàn có thể được quảng bá tích cực hơn trong thời gian tới.

Có lẽ YG Entertainment cũng đã nhìn ra tiềm năng của nữ idol và chiêu mộ cô nàng về với đội của mình. Cả hai từng có dịp làm việc cùng nhau trong MV New Face của PSY, nữ idol tham gia với vai trò diễn viên phụ xuất hiện trong MV.

Gia nhập YG Entertainment cũng đồng nghĩa với việc nữ idol sẽ về chung nhà với BLACKPINK. Đây cũng là thông tin thú vị khiến người hâm mộ quan tâm, hy vọng sớm được nhìn thấy nữ idol và các mỹ nhân Hắc Hường hội ngộ cùng nhau. Tuy nhiên cho đến thời điểm này, mọi thứ vẫn chỉ là tin đồn.

Nữ thần nhan sắc Naeun (Apink) rời công ty sau 10 năm, về chung nhà BLACKPINK?-3
Người hâm mộ mong được thấy Naeun...

Nữ thần nhan sắc Naeun (Apink) rời công ty sau 10 năm, về chung nhà BLACKPINK?-4
... và BLACKPINK hội ngộ cùng nhau

Naeun vốn là "nữ thần nhan sắc" được yêu thích nhất nhì Apink. Dù từng có thời gian xuống dốc do phẩu thuật thẩm mỹ quá đà nhưng nữ idol đã lấy lại được phong độ về nhan sắc, và giữ được sức hút cho đến nay sau khi trải qua 10 năm hoạt động bền bỉ cùng Apink.

Hy vọng với việc gia nhập công ty mới, Naeun sẽ có thêm cơ hội phát triển bản thân và thành công hơn trong sự nghiệp của mình.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nu-than-nhan-sac-naeun-apink-roi-cong-ty-sau-10-nam-se-ve-chung-nha-voi-blackpink-22021294141616955.htm

Naeun BlackPink Apink

Tin tức mới nhất