'Nữ thần phim 18+' hé lộ hậu trường không bao giờ 'như mơ'

Người đẹp 9X cho biết thêm, có nhiều người đăng ký kênh YouTube của cô nhưng không biết cô là một diễn viên phim 18+.

Yua Mikami là diễn viên 18+ nổi tiếng Nhật Bản. Sở hữu gương mặt ngây thơ như thiên thần nhưng lại có body nóng bỏng, Mikami được mệnh danh là "nữ thần phim 18+".

Mỹ nhân sinh năm 1993 gia nhập ngành công nghiệp phim nóng từ năm 2015, tính tới nay, Yua Mikami đã hoạt động trong ngành được 6 năm. 

Nữ thần phim 18+ hé lộ hậu trường không bao giờ như mơ-1
Yua Mikami - "nữ thần quốc dân phim 18+".

Theo HK01, Mikami hiện có trong tay gia tài hơn 70 tác phẩm phim nóng. Mới đây, người đẹp 9X tiết lộ nhiều bí mật hậu trường đóng phim và cuộc sống hiện tại khi tham gia một show tạp kĩ Nhật Bản.

Ngoài công việc đóng phim, một vài năm trở lại đây, Yua Mikami còn lấn sân sang nhiều vai trò khác. Thu nhập từ những ngành nghề này ngoài sức tưởng tượng của nhiều khán giả.

Vì bận rộn với những dự án mới, Mikami chỉ quay được một vài bộ phim trong một tháng.

Nữ thần phim 18+ hé lộ hậu trường không bao giờ như mơ-2
Nữ diễn viên 9X kể về hậu trường và những bí mật trong ngành trên một show truyền hình.

Trong chương trình, Mikami thẳng thắn cho biết, cô có nhiều kinh nghiệm đóng phim 18+ nhưng người đẹp 28 tuổi từng có một vài trải nghiệm không mấy dễ chịu. Thậm chí, điều này vẫn luôn ám ảnh cô mỗi khi nhắc lại. 

"Trong 6 năm qua, chỉ có một nam diễn viên khiến tôi bị NG (NG - cảnh quay phim bị lỗi hay không đạt chất lượng và bắt buộc phải quay lại) trong quá trình quay phim", nữ diễn viên 9X chia sẻ.

Theo lời Yua Mikami, khi cảnh phim gần kết thúc cô thấy cơ thể nam diễn viên có nhiều khác lạ. Ngay lập tức, đối phương bất ngờ có phản ứng sinh lý là xì hơi khá nặng mùi khiến cô bị bất ngờ. 

"Ban đầu, tôi nghĩ rằng đạo diễn sẽ yêu cầu ngừng cảnh quay. Nhưng khi tôi nhìn xung quanh, tất cả mọi người trên trường quay đều làm như không có chuyện gì", Mikami cho biết.

Vì bị bất ngờ, cô yêu cầu đạo diễn ngừng quay để lấy lại tinh thần. Nữ diễn viên cho biết, vì việc này cô bị ám ảnh và không bao giờ hợp tác lần thứ 2 với nam diễn viên này. 

Ngoài trải nghiệm tệ trên phim trường với bạn diễn, Yua Mikami cho biết, cuộc sống riêng tư của cô cũng gặp không ít phiền phức vì là một diễn viên 18+.

"Ngoài đời, mọi người đều nghĩ tôi là kiểu người phóng túng vì tính chất nghề nghiệp. Nhưng họ không biết rằng, ngoài đời, tôi là chính tôi, không phải diễn viên 18+. 

Chỉ vì tôi là một diễn viên đóng phim nóng, nhiều người luôn mặc định cho rằng tôi là kẻ lẳng lơ, dễ dãi. Họ không biết rằng, vì đóng phim, vai gì tôi cũng đều đáp ứng và hoàn thành. Còn ngoài đời, tôi là chính tôi mà thôi", Mikami chia sẻ. 

Nói về mức cát-xê của mình, "nữ thần phim 18+" cho biết, số tiền cô nhận được cho bộ phim ra mắt đầu tiên vào năm 2015 có thể mua được hai căn nhà ở khu Setagaya, Tokyo.

Mikami cũng tiết lộ thêm, hầu hết các nữ diễn viên trong giới đều có mức thù lao cao nhất cho bộ phim ra mắt đầu tiên.

Nữ thần phim 18+ hé lộ hậu trường không bao giờ như mơ-3
Cát-xê từ bộ phim đầu tiên cách đây 6 năm giúp Mikami mua được 2 căn hộ.

Tuy nhiên, số tiền sẽ ngày càng giảm theo thời gian, họ chỉ nhận được tiền hoa hồng nếu doanh số DVD phim bán ra tốt. Khi được người dẫn chương trình hỏi về tổng thu nhập hiện tại, Yuya Mikami không trả lời mà chỉ cười trừ.

Ngoài việc điều hành một kênh YouTube, Yua Mikami còn kinh doanh thời trang và sáng lập ra thương hiệu quần áo có tên "Miyour's". 

Tờ HK01 cho biết, cô hiện đang quản lý nhiều kênh mạng xã hội mang tên mình như TikTok có 1,9 triệu người theo dõi, YouTube có 550.000 người đăng ký và Instagram có hơn 3 triệu người theo dõi. 

Với hơn 6,7 triệu người theo dõi trên mạng xã hội từ ba nền tảng trên, Mikami hiện là nữ thần phim 18+ nổi tiếng nhất châu Á.

HK01 cho biết, cửa hàng thời trang do Mikami thiết kế làm ăn rất tốt. Cửa hàng nữ diễn viên đã lập kỷ lục đáng kinh ngạc khi bán được 15 triệu Yên (khoảng 3,1 tỷ) trong 10 phút.

Được biết, các khách hàng của cô chủ yếu là nữ giới. 

Nói về việc lập kênh TikTok và YouTube riêng, Yua Mikami thẳng thắn: "Tôi có rất nhiều người hâm mộ ở nước ngoài, cả fan nam lẫn nữ, tôi muốn chia sẻ cuộc sống của mình với họ trên mạng xã hội". 

Người đẹp 9X cho biết thêm, có nhiều người đăng ký kênh YouTube của cô nhưng không biết cô là một diễn viên phim 18+.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/nu-than-phim-18-he-lo-hau-truong-khong-nhu-mo-khien-fan-ngo-ngang-5020211891013988.htm

Nhật Bản

Tin tức mới nhất