'Nữ thần thanh xuân' Trịnh Sảng bị bắt gặp ôm ấp, hẹn hò với tình mới

Không phải "bạn trai xấu xí" Hồ Ngạn Bân, cũng không phải tình cũ Trương Hàn, bạn trai mới của Trịnh Sảng khiến ai cũng phải bất ngờ.

Chỉ mới hai ngày trước, thông tin Trịnh Sảng tái hợp bạn trai cũ Hồ Ngạn Bân dậy sóng cư dân mạng. Tuy nhiên ngay sau đó, Hồ Ngạn Bân đã lên tiếng phủ nhận chuyện chuyện quay lại với mỹ nhân họ Trịnh: "Đây có lẽ là lần cuối gặp mặt của chúng ta, sau bài này anh sẽ xóa hết mọi thứ, hình ảnh, số điện thoại của em. Hy vọng em sẽ sống tốt hơn, tương lai nhất định phải hạnh phúc".


Hồ Ngạn Bân chính thức lên tiếng không còn quan hệ gì với Trịnh Sảng

Đồng thời vào chiều 26/7, paparazzi xứ Trung đã tiết lộ bạn trai mới của "nàng cỏ" Trịnh Sảng là Trương Hằng, tổng giám chương trình Đây chính là thiết giáp.

Trong những hình ảnh được tiết lộ, cặp đôi tỏ ra khá thân thiết bên nhau dù ở nơi công cộng. Trương Hằng cũng công khai đưa đón Trịnh Sảng tới trường quay và về khách sạn. Truyền thông tiết lộ cả hai hẹn hò chưa đầy 1 tháng, thậm chí nhiều người còn cho rằng họ Trương là trợ lý của Trịnh Sảng cho đến khi những bức ảnh tình cảm được công bố.


Trịnh Sảng lộ ảnh thân thiết với bạn trai mới 



Đời sống cá nhân của mỹ nhân họ Trịnh luôn được công chúng quan tâm 



Hiện tại Trịnh Sảng cùng bạn trai tiếp tục đứng đầu top tìm kiếm tại Trung Quốc


Cả hai từng xuất hiện công khai bên nhau nhưng ai cũng ngỡ anh chàng chỉ là quản lý của Trịnh Sảng

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-sang-bi-bat-gap-om-ap-hen-ho-voi-tinh-moi-n-160383.html

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất