Nữ thần tượng Hàn phải trốn bố mẹ vì hôn bạn diễn quá bạo

Cô nàng Yeon Woo chia sẻ cảm thấy vô cùng xấu hổ khi bố mẹ xem mình diễn cảnh hôn nóng bỏng trên phim.

The Golden Spoon là bộ phim xoay quanh câu chuyện của Lee Seung Cheon (Yook Sung Jae thủ vai). Anh là một học sinh trung học, hiền lành, chăm chỉ nhưng lại sinh ra trong một gia đình nghèo khó. 

Một ngày, anh chàng tình cờ sở hữu một chiếc vàng từ khu chợ đồ cũ. Chiếc thìa này có tác dụng giúp Seung Cheon hoán đổi thân phận, trở thành người giàu có. Kể từ đó, nhiều rắc rối liên quan đến số phận các nhân vật được mở ra. 

Nữ thần tượng Hàn phải trốn bố mẹ vì hôn bạn diễn quá bạo-1

Bộ phim sở hữu dàn diễn viên gồm nhiều idol Kpop như Yook Sung Jae (BTOB), Chae Yeon (DIA), Yeon Woo (Momoland). 

Đặc biệt Sung Jae và Yeon Woo đã có một cảnh hôn vô cùng táo bạo, nóng bỏng khiến người xem cũng phải sững sờ. Sau khi phát sóng, cảnh quay này thu hút lượt xem "khủng" và tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội. 

Nữ thần tượng Hàn phải trốn bố mẹ vì hôn bạn diễn quá bạo-2

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên Yeon Woo đã chia sẻ cảm xúc về cảnh quay này: 

"Thật ra hôm ấy mình không biết tập đó sẽ phát sóng cảnh hôn nên mình đã gọi cho mọi người trong gia đình và bảo họ xem. Ông bà của mình còn hứa sẽ xem trọn vẹn nữa cơ. Nhưng mọi chuyện xảy ra bất ngờ quá, mình ngại đến mức không dám nói chuyện với bố mẹ và phải giả vờ đi ngủ sớm". 

Nữ thần tượng Hàn phải trốn bố mẹ vì hôn bạn diễn quá bạo-3

Câu chuyện của Yeon Woo khiến người hâm mộ bật cười, cho rằng đó là một tình huống vô cùng xấu hổ và ngại ngùng. Nữ idol đã hôn, lại còn có cả cảnh giường chiếu với bạn diễn trên truyền hình và cả gia đình đều ngồi xem tập phim này. 

Thông qua phim The Golden Spoon, diễn xuất của Yeon Woo cũng được công nhận đang ngày càng tiến bộ, tự nhiên hơn các tác phẩm trước đó. 

Nữ thần tượng Hàn phải trốn bố mẹ vì hôn bạn diễn quá bạo-4

Yeon Woo sinh năm 1996 là thành viên của nhóm nhạc Momoland. Cô nổi tiếng nhờ body nóng bỏng, sở hữu fancam triệu view. Ngày 30/11/2019, nữ idol tuyên bố rời nhóm vì cảm thấy bị đối xử bất công và muốn theo đuổi nghiệp diễn. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-than-tuong-han-phai-tron-bo-me-vi-hon-ban-dien-qua-bao-n-328269.html

Yeon Woo Phim Hàn Sao Hàn

Tin tức mới nhất