Nữ thần tượng Kpop bị chính fan của nhóm ghét bỏ chỉ vì ngoại hình kém sắc

ITZY Chaeryeong đang trở thành nạn nhân tiếp theo bị "tấn công" trên mạng xã hội vì ngoại hình không đẹp chuẩn Hàn.

Việc tẩy chay hay ghét bỏ một thành viên trong nhóm nhạc ở Kpop không phải chuyện lạ. Trước đây, GFriend Umji hay TWICE Jihyo từng bị chê là "thần tượng xấu nhất Kpop" vì sở hữu ngoại hình kém sắc hơn so với các thành viên. 

Mới đây, nữ thần tượng Chaeryeong của nhóm nhạc ITZY cũng phải chịu hoàn cảnh tương tự. Cô bị chính người hâm mộ của nhóm quay lưng, thậm chí cô còn bị fan xóa khỏi hình ảnh chung của nhóm, đăng tải hình ảnh ITZY chỉ có 4 người lên mạng xã hội.

Nữ thần tượng Kpop bị chính fan của nhóm ghét bỏ chỉ vì ngoại hình kém sắc-1
Chaeryeong ngoài cùng bên phải

Nữ thần tượng Kpop bị chính fan của nhóm ghét bỏ chỉ vì ngoại hình kém sắc-2
Khi Chaeryeong bị xóa khỏi hình ảnh chung của nhóm

Hình ảnh này đã gây tranh cãi lớn trên khắp các trang cộng đồng. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự tức giận khi thấy việc Chaeryeong đang phải chịu nhiều sự ghét bỏ vì ngoại hình, cho dù cô sở hữu tài năng nổi bật.

Ngay từ khi ra mắt, Chaeryeong đã phải hứng chịu ít nhiều sự kì thị. Những từ khóa liên quan đến ITZY đều vắng tên Chaeryeong, hay sự chê bai ngoại hình dẫn tới đỉnh điểm mẹ Chaeryeong phải lên mạng viết tâm thư để bảo vệ con gái.

Nữ thần tượng Kpop bị chính fan của nhóm ghét bỏ chỉ vì ngoại hình kém sắc-3
Nữ thần tượng Chaeryeong


Nữ thần tượng Kpop bị chính fan của nhóm ghét bỏ chỉ vì ngoại hình kém sắc-4Nữ thần tượng Kpop bị chính fan của nhóm ghét bỏ chỉ vì ngoại hình kém sắc-5Nữ thần tượng Kpop bị chính fan của nhóm ghét bỏ chỉ vì ngoại hình kém sắc-6Nữ thần tượng Kpop bị chính fan của nhóm ghét bỏ chỉ vì ngoại hình kém sắc-7

ITZY là nhóm nhạc nữ 5 thành viên đến từ công ty quản lý JYP Entertainment. Nhóm được coi là "tân binh quái vật" của năm 2019 với nhiều thành tích ấn tượng ngay khi vừa mới chào sân Kpop.

Riêng về Chaeryeong, nữ thần tượng sinh năm 2001, từng được biết đến nhiều khi tham gia cuộc thi Kpop StarSixteen của Mnet.

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-than-tuong-kpop-bi-chinh-fan-cua-nhom-ghet-bo-vi-ngoai-hinh-kem-sac-n-217693.html

ITZY

Tin tức mới nhất