Nữ thần tượng Nhật Bản qua đời ở tuổi 26

Trước khi mất, Kajiki Maguro được biết đến là nữ ca sĩ kiêm diễn viên thần tượng trẻ triển vọng của showbiz Nhật Bản.

Ngày 27/1, Yahoo Japan đưa tin mẹ Kajiki Maguro thông báo nữ ca sĩ đã qua đời ở tuổi 26. Người thân cho biết Kajiki Maguro ra đi đột ngột vào đúng ngày sinh nhật của mình là 21/1. Cái chết của cô khiến gia đình bàng hoàng, suy sụp.

Mẹ Kajiki Maguro từ chối tiết lộ nguyên nhân qua đời của thần tượng Nhật Bản. Bà hy vọng công chúng không bàn tán hay bịa đặt tiêu cực về cái chết của con gái mình.

Nữ thần tượng Nhật Bản qua đời ở tuổi 26-1

"Tôi xin lỗi vì đã làm phiền các bạn. Kajiki Maguro đã rời khỏi trần thế. Chúng ta hãy cùng nhau yêu thương để con bé ra đi thanh thản, bình yên được không", mẹ nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân.

Sự ra đi bất ngờ của Kajiki Maguro không chỉ là cú sốc với gia đình mà còn khiến nhiều đồng nghiệp thân thiết ngỡ ngàng. Nữ diễn viên Yuzuki, người mẫu LIQ cho biết phải nghe xác nhận nhiều lần từ mẹ Kajiki Maguro mới dám tin bạn thân đã qua đời.

Nữ thần tượng Nhật Bản qua đời ở tuổi 26-2

Kajiki Maguro sinh năm 1997. Cô gia nhập ngành giải trí từ năm 21 tuổi với vai trò ca sĩ kiêm diễn viên thần tượng. Trước khi vào showbiz, Kajiki Maguro từng làm việc trong ngành tổ chức tang lễ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-than-tuong-nhat-ban-qua-doi-o-tuoi-26-post1396711.html

qua đời

Tin tức mới nhất