Nữ tiếp viên tố bị chủ quán cà phê ở Đồng Nai chích điện, đánh gãy xương sườn, nứt sọ...

Dù được đưa vào viện chữa trị, nhiều vết thương trên người đã khô nhưng cô gái 20 tuổi liên tục khóc trong đau đớn mỗi khi y tá lau rửa vết thương bị chích điện.

Ngày 17/3, Công an TP Biên Hòa cho biết, hiện đơn vị đã lấy lời khai và mời một số đối tượng lên để điều tra việc chị Ph.Th.K.A (SN 2000, quê Tây Ninh) tố bị chủ quán cà phê trên địa bàn chích điện, tra tấn như thời trung cổ.

Bị mồi chài đi làm "việc nhẹ lương cao"

Theo thông tin ban đầu, 6 tháng trước, cô gái 20 tuổi bắt xe ôm từ Tây Ninh xuống TP Biên Hòa tìm việc làm. Ngồi lên xe 1 người đàn ông lạ mặt, được họ mồi chài với lời dụ dỗ "việc nhẹ lương cao" ở 1 quán cà phê, A. đồng ý.

Theo phóng viên Infonet cho biết, khi được chở tới quán cà phê ở số 1179 Bùi Văn Hòa (phường Long Bình, TP Biên Hòa), A. được người xe ôm giao cho chủ quán (gọi là anh Ba). Nghĩ chỉ làm bưng bê ở quán nên ban đầu cô gái không chịu "tiếp khách".

Nữ tiếp viên tố bị chủ quán cà phê ở Đồng Nai chích điện, đánh gãy xương sườn, nứt sọ...-1

Không "tiếp khách" bị chích điện, tra tấn đến ngất xỉu

Chủ quán sau đó đã dụ dỗ rồi đến dọa nạt là đã mua A. qua người xe ôm chở đến với giá 2 triệu đồng. Bị bắt buộc, nạn nhân đã cắn răng phục vụ khách mua dâm (với giá 300.000 đồng/lượt), 2 vợ chồng chủ quán có tên gọi là (anh Ba, chị Ba) trực tiếp thu và giữ tiền.

Do quá nhục nhã và đau đớn, K.A nhiều lần tìm cách bỏ trốn nhưng bị ông bà chủ phát hiện và đánh đập kinh hoàng. Gã này dùng roi điện chích khắp cơ thể cô. Có lần đánh đến ngất xỉu, nạn nhân kiệt sức đối tượng mới dừng lại. K.A. sau đó không biết ai đã đưa mình tới bệnh viện Shing Mark cấp cứu.

Nữ tiếp viên tố bị chủ quán cà phê ở Đồng Nai chích điện, đánh gãy xương sườn, nứt sọ...-2

Bị đánh gãy mõm vai, nhiều xương sườn và nứt đầu...

Chia sẻ trên Infonet, các bác sĩ Bệnh viện Đại học Y dược Shing Mark cho biết nạn nhận được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Nai vào lúc 6h28 ngày 11/3 trong tình trạng hoảng loạn tâm lý.

Sau khi thăm khám, bác sĩ kết luận bệnh nhân bị tràn dịch màng phổi, gãy mõm vai C6, nứt đầu ngoài xương sờn đòn bên trái, gãy xương sườn 6 bên phải, gãy toàn bộ xương sườn bên trái và nhiều xương sườn bên phải. Hiện tình trạng sức khỏe bệnh nhân đã có phần hồi phục.

Nữ tiếp viên tố bị chủ quán cà phê ở Đồng Nai chích điện, đánh gãy xương sườn, nứt sọ...-3

Trong hồ sơ bệnh án tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai ghi: "Bệnh nhân còn tỉnh táo, tiếp xúc được, bầm nhiều toàn thân, đầu, mặt, ngực, bụng, tay, chân, đau nhiều sau gáy, phổi âm phế bào giảm, bụng ấn đau nhiều, chụp CT cột sống, gãy mõm gai C6, X quang ngực; gãy đa khung sườn 2 bên, dập 2 bên phổi, chụp Cti Xcan ổ bụng, dập lách, dập rách thận trái, dịch ổ bụng lượng nhiều.

Chẩn đoán: Đa chấn thương – Sốc mất máu – Dập lách – Dập rách cực trên thận trái – dập phổi – gãy đa khung sườn 2 bên – Gãy mõm gai C6 - Đa chấn thương phần mềm. Khai do bị đánh".

Được biết, trong quá trình K.A nằm viện, có một số người tới thăm và xưng là người nhà bệnh nhân nhưng chị A. không đồng ý.

Hiện vụ việc đã được báo cơ quan chức năng để tiến hành điều tra, xử lý.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-tiep-vien-to-bi-chu-quan-ca-phe-o-dong-nai-chich-dien-tra-tan-da-man-n-215688.html

tra tấn đánh đập

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao