Nữ y tá Ngọc 'Phố Trong Làng' lên tiếng khi bị đánh giá ăn mặc 'hớ hênh'

''Những bộ đồ của nhân vật không quá hở, nhưng đôi khi mình di chuyển hoặc cúi xuống, người xem có cảm giác trang phục hơi sexy'' - Phạm Ngọc Anh chia sẻ.

Phố Trong Làng là bộ phim truyền hình kể về các chiến sĩ công an trong công cuộc phòng chống các tệ nạn xã hội, bảo vệ bình yên cho cuộc sống người dân ở làng quê. Phim do NSƯT Mai Hiền làm đạo diễn và phát sóng vào 21h các tối thứ 2 đến thứ 6 trong tuần trên kênh VTV1.

Trong phim, nữ y tá của trạm y tế xã tên Ngọc là cô gái mang vẻ đẹp ngọt ngào, hiền dịu. Trong công việc và tình yêu, Ngọc rất nghiêm túc, có chính kiến rõ ràng. Vì thế, nhân vật này nhận được nhiều cảm tình của khán giả.

Ngoài ra, chuyện tình yêu ''mưa dầm thấm lâu'' của Ngọc với nam chính là trưởng công an xã tên Nam (Phạm Anh Tuấn) cũng được người xem ủng hộ, tích cực ''đẩy thuyền''

Nữ y tá Ngọc Phố Trong Làng lên tiếng khi bị đánh giá ăn mặc hớ hênh-1
Nhân vật Ngọc và Nam trong phim.

Thế nhưng, khi xem phim, nhiều người lại không đồng tình với cách ăn mặc của Ngọc. Không ít ý kiến cho rằng Ngọc ăn mặc quá gợi cảm, thậm chí có lúc còn 'hớ hênh'.

Mới đây, Phạm Ngọc Anh - nữ diễn viên đảm nhận vai Ngọc đã có những chia sẻ về vấn đề này. Theo đó, Ngọc Anh cho biết, từ khi Phố Trong Làng chưa lên sóng, cô đã lường trước phản ứng trái chiều và cô dành thời gian đọc bình luận từ khán giả để tham khảo, điều chỉnh sao cho hài hòa.

Ngọc Anh giải thích lý do chọn phong cách ăn mặc cho nhân vật Ngọc như trên phim là vì nhân vật sống ở vùng quê nhưng cô là cô gái hiện đại, độc lập, nhà có điều kiện, có tính cách mạnh mẽ và trang phục này được sự thống nhất của cả ekip.

Nữ y tá Ngọc Phố Trong Làng lên tiếng khi bị đánh giá ăn mặc hớ hênh-2

Nữ y tá Ngọc Phố Trong Làng lên tiếng khi bị đánh giá ăn mặc hớ hênh-3
Cách ăn mặc của Ngọc bị người xem đánh giá là ''hớ hênh"

Ngọc Anh hứa hẹn cũng vẫn style như từ khi xuất hiện nhưng từ nửa cuối phim, cô đã tiết chế kiểu cách trang phục của Ngọc để hài hòa, nhã nhặn hơn. ''Những bộ đồ của nhân vật không quá hở, nhưng đôi khi mình di chuyển hoặc cúi xuống, người xem có cảm giác trang phục hơi sexy'' - Ngọc Anh nói thêm về lý do trang phục được chọn khi lên phim lại có phần ''hớ hênh'' như nhận định của người xem.

Nói về Ngọc Anh, nữ diễn viên tên đầy đủ là Phạm Ngọc Anh, sinh năm 1996, tốt nghiệp trường đại học công đoàn. Các bộ phim cô từng đóng là Chạy Trốn Thanh Xuân, Mùa Xuân Ở Lại, Lửa Ấm, Mặt Nạ Hạnh Phúc...

Trước khi đến với diễn xuất, Ngọc Anh được nhiều người biết đến với vai trò người mẫu ảnh, trong đó có công việc là người mẫu chụp ảnh mẫu nội y. Trên trang cá nhân, bên cạnh những bộ ảnh mang phong cách nhẹ nhàng, nữ tính hoặc năng động, trẻ trung, Ngọc Anh đốt mắt người nhìn bằng những bộ ảnh chụp mẫu nội y nóng bỏng với cơ thể săn chắc, cân đối.

Nữ y tá Ngọc Phố Trong Làng lên tiếng khi bị đánh giá ăn mặc hớ hênh-4
Phạm Ngọc Anh ngoài đời.

Chia sẻ về công việc chụp mẫu nội y, Ngọc Anh từng thẳng thắn nói rằng mọi người nên thoát khỏi suy nghĩ tiêu cực khi nhìn ảnh này, bởi nội y hay bất cứ sản phẩm gì cũng cần hình ảnh để quảng bá, truyền thông. Quan trọng là Ngọc Anh tự biết mình chụp nội y để làm gì. Biết rõ mục đích của việc bản thân làm mới là yếu tố quan trọng khiến Ngọc Anh quan tâm.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/nu-y-ta-ngoc-pho-trong-lang-bi-danh-gia-an-mac-ho-henh-pham-ngoc-anh-len-tieng-av3012054.html

Phố Trong Làng

Tin tức mới nhất