Nữ y tá bị bắt vì 'quan hệ' với bệnh nhân mắc Covid-19 ngay trong khu cách ly

Khi bị tra hỏi, cả 2 thừa nhận hẹn nhau tại nhà vệ sinh của khu cách ly để quan hệ tình dục.

Theo The Sun đưa tin, hôm 29/12, một bệnh nhân Covid-19 ở Jakarta, Indonesia đăng ảnh chụp màn hình tin nhắn nhạy cảm của mình với một nữ y tá lên MXH, kèm theo là bức ảnh đồ bảo hộ của nữ y tá vứt dưới đất sau khi "xong việc".

Ngay sau khi nắm bắt thông tin, lực lượng chức năng đã tiến hành thẩm vấn cả 2 người. Khi bị tra hỏi, cả 2 thừa nhận hẹn nhau tại một nhà vệ sinh của khu cách ly Wisma Atlet để quan hệ tình dục.

Trong lúc "vui vẻ", nữ y tá đã cởi bỏ bộ đồ bảo hộ nên cô bị đưa đi cách ly và lấy mẫu xét nghiệm. Kết quả cho thấy, bệnh nhân vẫn dương tính với Covid-19, còn nữ y tá âm tính.

Nữ y tá bị bắt vì quan hệ với bệnh nhân mắc Covid-19 ngay trong khu cách ly-1
Ảnh minh họa

Theo Trung tá Herwin, người đứng đầu bộ phận truyền thông của Bộ chỉ huy quân sự khu vực, 2 người này hiện đã bị bắt giữ. 

"Vụ việc này đã được chuyển đến lực lượng cảnh sát Jakarta. Chúng tôi đang khai thác thêm thông tin từ y tá. Bệnh nhân Covid-19 tiếp tục được cách ly tại Wisma Atlet", ông Herwin chia sẻ.

Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, lượt chia sẻ cũng tăng chóng mặt. Ai cũng bức xúc trước hành vi sai trái này, đồng thời lên án nữ y tá làm trong ngành y, hiểu rõ mức độ nguy hiểm của Covid-19 nhưng chỉ vì ham muốn cá nhân mà bỏ qua các nguyên tắc y tế.

Hiện tại, cặp đôi đang đứng trước nguy cơ bị truy tố hình sự với mức án có thể lên tới 10 năm tù giam.

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-y-ta-quan-he-tinh-duc-voi-benh-nhan-mac-covid19-n-247072.html

COVID-19 nữ y tá

Tin tức mới nhất