Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Nữ y tá 'vòi tiền' bệnh nhân Covid-19 ở Bắc Giang bị đề xuất xử phạt 7,5 triệu đồng

Ngay khi nắm được thông tin, công an Bắc Giang đã mời nữ y tá lên làm việc, đồng thời đề xuất phạt người này 7,5 triệu đồng.

Liên quan đến thông tin 1 nhân viên y tế bị tố 'vòi tiền' người nhà bệnh nhân mắc Covid-19, Công an huyện Việt Yên (tỉnh Bắc Giang) đã mời nhân viên y tế này lên làm việc.

Qua xác minh, người bị tố cáo được xác định là bà N.T.T.T., nhân viên y tế thuộc Trạm Y tế xã Tăng Tiến.

Nữ y tá vòi tiền bệnh nhân Covid-19 ở Bắc Giang bị đề xuất xử phạt 7,5 triệu đồng-1

Trong chiều 30/5, Công an huyện Việt Yên đã có tờ trình đề nghị Công an tỉnh Bắc Giang ra quyết định xử phạt hành chính đối với nữ y tá mức tiền 7,5 triệu đồng vì hành vi liên quan đến an ninh thông tin.

Ông Nguyễn Văn Phương, Chủ tịch UBND huyện Việt Yên (tỉnh Bắc Giang), cho biết hiện nay, nhà nước chưa có chủ trương, quy định thu tiền chữa trị các trường hợp nhiễm COVID-19. Thông tin phải nộp tiền để được đi điều trị ngay là không đúng sự thật.

Dù các ca F0 xuất hiện nhiều trong thời gian qua, song huyện luôn nỗ lực đưa các trường hợp đi điều trị kịp thời.

Nữ y tá vòi tiền bệnh nhân Covid-19 ở Bắc Giang bị đề xuất xử phạt 7,5 triệu đồng-2
Bài đăng của người nhà bệnh nhân Covid-19 tố nữ y tá "vòi tiền" được chia sẻ trên mạng xã hội

Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin người nhà bệnh nhân mắc Covid-19 tố nhân viên y tế yêu cầu nộp tiền để kịp thời đưa bệnh nhân đi điều trị.

Theo nội dung đăng tải, nữ nhân viên y tế này đưa ra nhiều mức giá khác nhau và gợi ý người nhà bệnh nhân nộp 12 triệu đồng thì bệnh nhân sẽ được đi điều trị ngay và ở nơi có điều kiện tốt.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nu-y-ta-voi-tien-nguoi-nha-benh-nhan-covid-19-o-bac-giang-bi-de-xuat-xu-phat-75-trieu-dong-2148861.html

COVID-19

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất