Nửa cuối tháng 6, đâu là ngày tỏ tình hợp lý của 12 chòm sao?

Hãy xem ngày nào là ngày tốt nhất trong tháng 6 này để các cung hoàng đạo thoát kiếp FA nhé.

Chờ đợi, tìm hiểu bao nhiêu ngày cuối cùng cũng đi đến quyết định sẽ tỏ tình với người ta. Thế nhưng không phải cứ muốn là được, lo lắng cứ dồn dập kéo tới, khiến 12 cung hoàng đạo chưa dám mạnh dạn đi đến bước cuối cùng. Tuy nhiên, dưới đây sẽ là một chút gợi ý dành cho các cung hoàng đạo, hãy lưu ngay những ngày này vào lịch của mình để chuyện tình cảm thêm phần chắc chắn nha.

Bạch Dương - Tự do bay bổng với mọi ý tưởng tỏ tình lãng mạn từ 25 - 27/6

Nửa cuối tháng 6, đâu là ngày tỏ tình hợp lý của 12 chòm sao?-1

Nếu như Bạch Dương còn nôn nóng muốn đánh nhanh thắng nhanh thì không những không thắng mà bao công sức chuẩn bị bấy lâu cũng đổ sông đổ bể. Thử thả lỏng bản thân và chờ đợi đến những ngày cuối tháng, xác suất để Bạch Dương cưa đổ người ấy sẽ cao hơn rất nhiều.

Kim Ngưu - Chậm rãi nắm tay người ấy và nói lời chân thật trong 2 ngày 28 - 29/6

Với Kim Ngưu tình cảm luôn phải xuất phát từ việc tìm hiểu nhau thật kỹ, hiểu và chân thành. Chính vì vậy chỉ khi đã làm công tác chuẩn bị tốt, Kim Ngưu mới nghĩ đến chuyện tỏ tình. Hãy để những ngày cuối tháng là những ngày có ý nghĩa nhất bằng việc có được sự đồng ý từ phía người ấy nhé.

Song Tử - Hoặc 20 - 22/6, hoặc 30/6, hoặc ngày nào cũng được, vì đang là tháng của Song Tử mà!

Song Tử chính là mẫu người một khi đã thích thì sẽ làm ngay, không thích thì dù cho ngày hôm nay đẹp đến mấy cũng mặc kệ. Thật may là vì tháng 6 là tháng của Song Tử nên cứ thoải mái thực hiện một màn tình cảm với nửa kia đi nha. Tuy nhiên, nếu việc quan trọng ấy được thực hiện trong các ngày 20 - 22 hoặc là ngày cuối cùng của tháng thì sẽ nhẹ nhàng và may mắn hơn nhiều đó.

Cự Giải - Chọn một trong 2 giai đoạn sau: 13-14/6, 23-24/6. Đừng 'xoắn' mãi nữa nha!

Không được rụt rè, không được suy nghĩ quá nhiều hay tự mình tưởng tượng ra kết quả xấu và rồi chùn bước, có thế Cự Giải mới có thể tìm được một nửa của mình. Khoảng thời gian hai ngày 13, 14 là cơ hội để Cự Giải giải thoát bản thân khỏi sự lo lắng, nhiều đam mê hơn và sẵn sàng thực hiện điều mình muốn làm.

Sư Tử - Nếu không phải 15-17/6, thì sẽ là 25-27/6. Cùng thoát FA nào!

Nửa cuối tháng 6, đâu là ngày tỏ tình hợp lý của 12 chòm sao?-2

Sư Tử có thể chọn lựa một trong hai khoảng thời gian trên để tiến hành bước tiếp theo xác lập cho mình một mối quan hệ. FA quá lâu khiến cho Sư Tử có chút mất tự tin về bản thân, vậy nhân cơ hội này sốc lại tinh thần và thể hiện bản lĩnh của mình đi nào.

Xử Nữ - 18-19/6 và 28-29/6 là cơ hội tốt. Quan trọng là bạn có dám vượt qua chính mình

Bằng tính cẩn thận của mình, Xử Nữ có thể đã lên kế hoạch từ rất lâu rồi nhưng còn chần chừ là vì thấy bản thân mình và những gì mình chuẩn bị chưa thực sự hoàn hảo. Tuy nhiên, cơ hội tốt nhất của tháng 6 đang nằm ở khoảng thời gian trên, Xử Nữ đừng vì sự quá cầu toàn của mình mà bỏ qua nhé.

Thiên Bình - Tận dụng tốt quãng thời gian 20-22/6 nha! Cơ hội chỉ đến một lần thôi đó!

Thiên Bình là người quảng giao, thân thiện và dễ để lại ấn tượng với mọi người. Tuy nhiên điều ấy lại chưa chắc đã đúng khi Thiên Bình đứng trước chuyện tình cảm. Trong tháng 6, nếu như có ý định muốn bày tỏ với ai đó, ngày 20 trở đi là thời gian không tồi, đây chính là lúc tinh thần của Thiên Bình được đẩy lên cao nhất, quyết tâm nhất.

Bọ Cạp - Cơ duyên có 1-0-2 trong 2 ngày 13-14/6

Nửa cuối tháng 6, đâu là ngày tỏ tình hợp lý của 12 chòm sao?-3

Bọ Cạp có nhu cầu về chuyện tình cảm khá cao trong khoảng hai ngày 13, 14. Lúc này cảm xúc của Bọ Cạp được đẩy lên cao, kèm theo nhiều hứng khởi và khao khát tiến đến một mối quan hệ. Đây chính thời điểm tốt nhất để Bọ Cạp mạnh dạn vác hoa đi tỏ tình đó.

Nhân Mã - Cơ hội đẹp từ 15-17/6 nhưng cần thật nhiều nỗ lực

Đối với Nhân Mã, chuyện tình cảm muốn thành công sẽ phải cố gắng rất nhiều. Cảm giác vừa muốn được yêu lại vừa không muốn bị bó buộc bởi những ràng buộc của mối quan hệ khiến Nhân Mã còn ngại và chưa thực sự muốn tiến tới. Tuy nhiên, những ngày đẹp như thế, cơ hội tốt như thế, hãy thử một lần chứ đừng vội bỏ qua nhé, Nhân Mã.

Ma Kết - Chỉ trong 2 ngày 18-19/6, hãy mạnh dạn nói ra

Trong hai ngày 18 - 19 tháng này, Ma Kết hãy biến những khao khát của mình thành hiện thực. Đừng lãng phí cơ hội của mình bởi đây là những ngày mà Ma Kết có được nguồn năng lượng tích cực. Cũng nên nhớ giảm bớt sự bảo thủ và cứng nhắc của mình đi nhé.

Bảo Bình - Cơ hội tốt để thể hiện tài ăn nói khéo léo để có được trái tim đối phương từ 20-22/6

Đây là cơ hội tốt để Bảo Bình thể hiện những thế mạnh của mình, góp phần chinh phục thành công nửa kia. Hãy sử dụng sự thông minh và tài ăn nói của mình để khiến trái tim người ta tan chảy. Cũng có thể sử dụng sự đặc biệt của mình để gây ấn tượng tốt đẹp với người ta nhé, Bảo Bình.

Song Ngư - Mạnh dạn mở lời trong 2 ngày 23-24/6. Đừng sợ. Đừng để cảm giác 'khó khăn' đánh gục bạn!

Các Song Ngư hay mơ mộng, vừa lên kế hoạch tỏ tình đã kịp nghĩ ra cả ngàn câu chuyện phía sau. Tuy nhiên, vốn tính tự ti mà điều tốt không nghĩ lại chỉ toàn nghĩ những chuyện xấu, Song Ngư sau đó sẽ có chút muốn trốn tránh, lo sợ. Hãy dọn sạch những suy nghĩ tiêu cực trong đầu đi và mạnh dạn đến bên người mà bạn muốn nhé.

Theo Báo đất việt


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất