Nửa đêm canh ba 1/4 âm: Đặt vật này lên bàn thờ Thần Tài, gia chủ gọi tiền về, giàu ú ụ

Nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà đừng bỏ qua những vật kích hoạt lộc khí dưới đây, đảm bảo cuối năm tiền về chật két.

Đặt tỏi lên bàn thờ Thần Tài

Trong phong thủy thì bàn thờ Thần Tài là nơi cầu may mắn, tài lộc cho gia chủ, đặc biệt là những người làm ăn kinh doanh. Theo quan niệm dân gian người xưa tin rằng, đặt túm tỏi hoặc một đĩa tỏi thường là số 5 sẽ giúp gia chủ thêm phần may mắn. Nguyên nhân là do tỏi có tác dụng bài trừ các âm khí, và những tai ương ám muội.

Chính vì vậy, khi bạn đặt tỏi lên bàn thờ giúp cho tài vận hanh thông, gia đình bình an hơn. Bên cạnh đó, để cầu thêm phần may mắn, tài lộc, gia chủ có thể chọn những loài hoa tươi đẹp mắt để dâng lên bàn thờ Thần Tài.

Nửa đêm canh ba 1/4 âm: Đặt vật này lên bàn thờ Thần Tài, gia chủ gọi tiền về, giàu ú ụ-1
Đặt tỏi lên bàn thờ xua đuổi tà khí tăng dương khí

Hoa Sen

Trong phong thủy, loài hoa sen là một loại hoa này là biểu tượng của sự thanh cao, hoàn hảo trong cuộc sống. Đặc biệt, hoa sen mang vẻ đẹp sang trọng, thuần khiết, hoàn hảo nên được nhiều gia đình sử dụng để bày trong nhà hoặc đặt lên bàn thờ trong các ngày rằm, mùng 1, hoặc dịp lễ quan trọng.

Hoa lay ơn

Trong các loài hoa thì hoa lay ơn là một loại hoa cúng quen thuộc đối với người Việt. Đặc biệt, loài hoa này đại diện cho sự thanh tao, trang nhã, thuần khiết nên rất thích hợp với những nơi trang trọng như bàn thờ gia tiên, bàn thờ Thần Tài giúp kích hoạt may mắn.

Thêm vào đó, nếu như gia chủ có thể chọn cắm hoa lay ơn màu trắng, đỏ, cam hoặc xen kẽ nhiều màu khoa để tạo sự đẹp mắt cho bàn thờ của gia đình mình.

Nửa đêm canh ba 1/4 âm: Đặt vật này lên bàn thờ Thần Tài, gia chủ gọi tiền về, giàu ú ụ-2
Đặt hoa hồng lên bàn thờ Thần Tài kích hoạt may mắn

Hoa cúc vàng

Hoa cúc vàng chính là loài hoa được sử dụng trong văn hóa thờ cúng rất nhiều. Đặc biệt, hoa cúc vàng tượng trưng cho may mắn, phúc lộc vào nhà. Khi bạn đặt bình hoa này lên bàn thờ với ý nghĩa cầu mong năm mới gặp nhiều điều tốt lành.

Hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền đúng như tên gọi của mình nó thường có ý nghĩa cầu tài lộc, tiền bạc. Bên cạnh đó, hoa đồng tiền mang đến may mắn, gia đình luôn thịnh vượng. Đồng thời, hoa đồng tiền còn thể hiện mong ước của gia chủ có thể đặt bình hoa đồng tiền màu đỏ, vàng hay cam lên bàn thờ trong những dịp lễ Tết.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nua-dem-canh-ba-1-4-am-dat-vat-nay-len-ban-tho-than-tai-gia-chu-goi-tien-ve-giau-u-u-search/?id=287046

Thần tài bàn thờ mẹo vặt phong thủy

Tin tức mới nhất