Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

Nửa đêm Cát Phượng 'nằm co ro khóc', có 2 chữ gợi liên tưởng đến Hoài Linh

Từ những biến cố mà Hoài Linh đang gặp gần đây, cộng đồng mạng cho rằng story đầy tâm sự của Cát Phượng ám chỉ đàn anh thân thiết nhiều năm trong nghề.

1 giờ sáng ngày 26/5, diễn viên Cát Phượng chia sẻ một story có phần tâm trạng trên trang cá nhân có tick xanh của mình. 

Cụ thể, nữ diễn viên viết: "Tôi từng ngồi một góc, tắt hết đèn và khóc rất nhiều… Hiện tại cũng vậy! Khi đời mình gặp biến cố, xung quanh không có ai, nằm thì co ro, ngồi thì bó gối và chỉ biết khóc".

Nửa đêm Cát Phượng nằm co ro khóc, có 2 chữ gợi liên tưởng đến Hoài Linh-1

Chưa dừng lại đó, nữ diễn viên cũng suy ngẫm về lòng người. Cô cảm thấy lòng người là thứ dễ thay đổi, hôm nay có thể yêu thương, ngày mai có thể ghét bỏ và thậm chí giẫm đạp mình không thương tiếc. 

Story của Cát Phượng không nhắc đến cụ thể một sự kiện hay nguyên nhân nào khiến cô chất chứa tâm sự như vậy. Thế nhưng, 2 từ cuối cùng trong story - "Thương anh…" khiến cộng đồng mạng không khỏi liên tưởng đến Hoài Linh. 

Nửa đêm Cát Phượng nằm co ro khóc, có 2 chữ gợi liên tưởng đến Hoài Linh-2
Story của Cát Phượng.

Nghĩ kỹ lại, thì story của Cát Phượng đặt vào trường hợp hiện tại của nam danh hài gạo cội cũng khá là hợp lý đấy chứ!

Từ việc anh vốn là một "ngôi sao quốc dân", được người người nhà nhà yêu mến, nhưng hiện tại lại gặp biến cố lớn nhất trong sự nghiệp, có người bênh vực nhưng cũng có không ít người chỉ trích, mắng nhiếc, thậm chí lan truyền những tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh và uy tín của chính anh.

Nửa đêm Cát Phượng nằm co ro khóc, có 2 chữ gợi liên tưởng đến Hoài Linh-3
Tối 25/5, phía Hoài Linh cũng công khai việc nam danh hài từng phải điều trị khối u ác tuyến giáp trong suốt nhiều tháng liền

Được biết, Cát Phượng là đàn em thân thiết với Hoài Linh sau nhiều năm vào nghề. Nếu nữ diễn viên chia sẻ story để bảo vệ đàn anh vào thời điểm "nước sôi lửa bỏng" này, âu cũng là điều dễ hiểu. 

Nửa đêm Cát Phượng nằm co ro khóc, có 2 chữ gợi liên tưởng đến Hoài Linh-4

Tuy nhiên, tất cả mới chỉ là suy đoán của cộng đồng mạng, còn về việc Cát Phượng thật sự muốn nói đến điều gì qua story đầy tâm sự được đăng tải lúc nửa đêm thì hẳn chỉ có nữ diễn viên mới biết được.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nua-dem-cat-phuong-nam-co-ro-va-khoc-khi-nghi-den-long-nguoi-thay-doi-co-2-chu-goi-lien-tuong-den-hoai-linh-2145192.html

Hoài Linh Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện