Nửa đêm DJ Snake nhá hàng vài giây kết hợp cùng Lisa làm con dân đảo điên

Vì có tin đồn Lisa sẽ debut solo vào tháng 6 tới đây nên việc DJ Snake dù chỉ tung 1 câu hát cũng đủ khiến fan ngóng chờ.

Tối 20/5 DJ Snake bất ngờ "nhá hàng" màn hợp tác với Lisa trên story Instagram. Nam DJ nổi tiếng đã đăng một đoạn demo và còn tag em út BLACKPINK vào. Và dù chỉ vỏn vẹn 4 giây với một câu hát "Play play all night with you" nhưng đã làm các Blink phấn khích đến độ "không ngủ được".

Nửa đêm DJ Snake nhá hàng vài giây kết hợp cùng Lisa làm con dân đảo điên-1

Trước đó chủ nhân của bản hit Turn Down For What đích thân xác nhận anh sẽ hợp tác với Lisa và ca khúc chung này đã được hoàn thành. Tuy nhiên, DJ Snake chưa bật mí tên bài, thời gian phát hành cũng như chưa tiết lộ ca khúc sẽ được thể hiện bằng tiếng Anh hay tiếng Hàn.

Nửa đêm DJ Snake nhá hàng vài giây kết hợp cùng Lisa làm con dân đảo điên-2

Vừa qua còn có tin đồn Lisa sẽ debut solo vào tháng 6, mà DJ Snake lại "nhá hàng" màn collab. Do đó, không ít fan đoán già rất có thể ca khúc nói trên sẽ nằm trong sản phẩm sắp tới của Lisa. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng có thể bài hát này sẽ nằm trong album của DJ Snake vì cũng có nhiều tin tức anh sắp ra album. 

Dù có là gì thì người hâm mộ vẫn tích cực "hóng" ngày đêm.

Nửa đêm DJ Snake nhá hàng vài giây kết hợp cùng Lisa làm con dân đảo điên-3Nửa đêm DJ Snake nhá hàng vài giây kết hợp cùng Lisa làm con dân đảo điên-4Nửa đêm DJ Snake nhá hàng vài giây kết hợp cùng Lisa làm con dân đảo điên-5

Blink
Theo VietNamNet


Lisa Black Pink

Tin tức mới nhất