Nửa đêm, Thu Minh khoe túi limited giá nửa tỷ chồng tặng 'ủng hộ vợ gây dựng trại cá sấu'

"0:30 đêm về đến nhà, bước vào phòng ngủ... hết hồn, tôi yêu chồng quá. Chỉ có 3 cái duy nhất toàn cầu, cái này là cái cuối cùng lại vào 'đội chị'. Cảm ơn ông xã ủng hộ vợ gây dựng trại cá sấu", Thu Minh hào hứng khoe.

Mới đây, Thu Minh khiến hội chị em bạn dì trầm trồ khi khoe món quà ông xã ngoại quốc tặng. Nữ ca sĩ Sống như ta 20 - Forever 20 tiết lộ, nửa đêm vừa bước vào phòng ngủ, cô xúc động khi nhìn thấy món quà chồng chuẩn bị sẵn.

Đăng tải hiện vật quà tặng, Thu Minh nói: "0:30 đêm qua về đến nhà, bước vào phòng ngủ... hết hồn, tôi yêu chồng quá. Chỉ có 3 cái duy nhất toàn cầu, cái này là cái cuối cùng lại vào 'đội chị'. Cảm ơn ông xã ủng hộ vợ gây dựng trại cá sấu".

Nửa đêm, Thu Minh khoe túi limited giá nửa tỷ chồng tặng ủng hộ vợ gây dựng trại cá sấu-1

Nửa đêm, Thu Minh khoe túi limited giá nửa tỷ chồng tặng ủng hộ vợ gây dựng trại cá sấu-2Nửa đêm, Thu Minh khoe túi limited giá nửa tỷ chồng tặng ủng hộ vợ gây dựng trại cá sấu-3
Món quà chồng tặng được Thu Minh hào hứng khoe

Thiết kế túi da cá sấu này thuộc loại hiếm của một thương hiệu lớn trên thế giới. Theo lời Thu Minh, dù trên toàn cầu chỉ có 3 sản phẩm nhưng ông xã ngoại quốc đã dốc hầu bao để cho vợ được sở hữu 1 chiếc.

Theo tìm hiểu, để có món quà tặng vợ, doanh nhân người Hà Lan - Otto De Jager đã phải tiêu tốn trên 15.000 bảng Anh, tương đương với gần 500 triệu đồng Việt Nam.

Không chỉ giàu có, ông xã Thu Minh còn nổi tiếng là người chồng yêu chiều vợ. Luôn tay trong tay với Thu Minh trong mọi sự kiện, doanh nhân người Hà Lan cũng thường xuyên dành tặng cho bà xã nhiều món quà đắt đỏ.

Trong tiệc Noel năm 2013, ông xã ngoại quốc của nữ ca sĩ Đường cong từng khiến showbiz Việt "giật mình" khi cất công chuẩn bị chiếc xe ô tô hạng sang dành tặng người vợ nổi tiếng.  

Nửa đêm, Thu Minh khoe túi limited giá nửa tỷ chồng tặng ủng hộ vợ gây dựng trại cá sấu-4

Đáp lại tấm chân tình từ chồng, Thu Minh cũng ở bên ông xã mọi lúc mọi nơi, khi bình yên cũng như lúc hoạn nạn. Thời điểm Otto vướng bê bối tài chính vì thông tin lừa đảo, Thu Minh vẫn một lòng ở bên và sẵn sàng công khai bênh vực chồng.

Đứng trước scandal, "nữ hoàng nhạc dance" từng gặp gỡ báo chí cung cấp thông tin: "Minh và gia đình Minh, chồng Minh không nợ nần ai hết. Mọi người đang nghe và thấy điều gì chỉ từ một phía. Chúng tôi là người sống và làm việc theo pháp luật, tất cả mọi thứ đều có giấy tờ hợp đồng".

Nói về cuộc sống hiện tại sau 2 năm trải qua scandal, Thu Minh bảo: "Cuộc sống trước và giờ vẫn thế... chỉ có lòng tin là mất đi ít nhiều".

Nửa đêm, Thu Minh khoe túi limited giá nửa tỷ chồng tặng ủng hộ vợ gây dựng trại cá sấu-5

Nửa đêm, Thu Minh khoe túi limited giá nửa tỷ chồng tặng ủng hộ vợ gây dựng trại cá sấu-6
Thu Minh hạnh phúc bên chồng con sau nhiều biến cố

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-minh-hao-hung-khoe-qua-nua-ty-chong-tang-luc-nua-dem-n-167120.html

Thu Minh

Tin tức mới nhất