Nửa đêm tỉnh dậy mở cửa, thất kinh khi thấy 'Bé Na' an vị trong then cài

Nhìn cảnh tượng này đêm hôm thì đúng là hết hồn hết vía...

Nhiều người có thói quen đi vệ sinh đêm hoặc vì tối uống nhiều nước nên phải dậy để đi tiểu tiện. Chính vì vậy mà đối với loại cửa thiết kế then cài khiến nhiều người ngại đành bỏ lửng. Và kết quả là tạo chỗ "làm ăn" cho bé Na thế này đây.

Clip mới đây được đăng tải trên mạng xã hội khiến người xem được phen hú hồn. Theo đó, chủ nhà có lẽ vì định dậy mở cửa đi vệ sinh đêm nhưng khi lại gần cửa thì lại hết hồn phát hiện chú rắn nằm lọt thỏm trong then cài.

Lý do là vì chủ nhà không cài then cửa nên lỗ then cài làm nơi trú ngụ cho chú rắn, cả thân mình bóng nâu rất dài đung đưa thực sự khiến người khác rùng mình.


Clip bé Na nằm gọn trong then cửa khiến người xem rùng mình 

Nhiều người sau khi xem xong clip đã khen ngợi chủ nhà quá gan dạ, có thể quay lại được cảnh này mà không la ó lên thì đúng là quá dũng cảm rồi.

Bởi rắn vốn là loại bò sát gây ám ảnh cho nhiều người. Thân hình con rắn này khá dài, phải gần 1m lại nằm ngay vị trí "hiểm" thì chỉ còn cách đuổi đi và mở cửa để ra ngoài mà thôi. 

Nửa đêm tỉnh dậy mở cửa, thất kinh khi thấy Bé Na an vị trong then cài-1

Rất may sau đó chủ nhà cũng bình tĩnh và đuổi chú rắn này đi chỗ khác và được biết đây là loài rắn không nguy hiểm. Nếu là một loại rắn độc thì không biết tình huống này sẽ trở nên thế nào.

Lời cảnh báo cho các gia chủ khi đi ngủ chính là phải cài cửa cẩn thận, không chỉ đề phòng rắn mà còn đề phòng kẻ trộm, người lạ. Hơn cả, trước khi lên giường, cần kiểm ra kĩ gầm giường, tủ, kiểm tra cửa đã đóng kín chưa để tránh những mối nguy hiểm rình rập cụ thể như trường hợp này. 

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao