NU'EST vừa đến Việt Nam, fan Việt phát hiện sasaeng fan Duckie Choy cũng có mặt tại sân bay

Không sợ những lời đe dọa của fan Việt, sasaeng fan Duckie Choy vẫn tiếp tục hành trình rượt đuổi không mệt mỏi với thành viên Minhyun (NU'EST).

Vừa qua, boygroup đình đám NU'EST đã xuất phát từ sân baty Incheon tới Tp.HCM để tham gia sự kiện V Heartbeat sẽ được tổ chức ở nhà hát Hòa Bình. 5 chàng trai của Pledis Entertainment là nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất góp mặt trong nhạc hội lần này.

Rất đông fan Việt đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chào đón idol dù nhóm hạ cánh lúc đêm khuya. Đi cùng với NU'EST là rất nhiều masternim, sasaeng fan đã quá quen thuộc với các fan KPOP. 

NUEST vừa đến Việt Nam, fan Việt phát hiện sasaeng fan Duckie Choy cũng có mặt tại sân bay-1

Bên cạnh việc đón thần tượng, các fan Việt còn nhanh tay chụp lại được hình ảnh sasaeng fan Duckie Choy, người nổi tiếng với tình yêu điên cuồng dành cho Hwang Minhyun. Được biết, cô nàng này là người nắm rõ mọi lịch trình, giờ bay của NU'EST và Minhyun. Trước đây, Duckie Choy từng tiết lộ nhiều hình ảnh chụp nam idol ở cự ly gần khiến các fan vô cùng lo lắng. 

NUEST vừa đến Việt Nam, fan Việt phát hiện sasaeng fan Duckie Choy cũng có mặt tại sân bay-2

Thời gian vừa qua, fan cuồng này đã đăng tải bài viết tìm kiếm bạn đồng hành tại Việt Nam. Cụ thể, Duckie Choy sẽ bao ăn, bao ở và giúp bạn đến gần NU'EST.

Người bạn sẽ không cần phải chi tiền cho bất kỳ hoạt động nào, chỉ cần làm hướng dẫn viên và đuổi côn trùng giùm cô nàng mà thôi. Mặc dù các fan Việt đã cảnh cáo và cấm Duckie Choy đến gần Minhyun, tuy nhiên fan cuồng này vẫn để ngoài tai và còn thách thức lại những người hâm mộ chân chính. 

Theo Tinnhac


Nu'est fan cuồng Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao