Nước mắt của 'Người giữ thời gian' Mỹ Tâm

Tối 6/4, ca sĩ Mỹ Tâm tổ chức buổi ra mắt phim tài liệu âm nhạc "Người giữ thời gian". Cô khóc nhiều lần suốt sự kiện.

Người hâm mộ Mỹ Tâm có mặt rất đông khoảng 1 tiếng trước giờ diễn ra sự kiện thảm đỏ. "Họa mi tóc nâu" xuất hiện trong bộ áo dài trắng, đi chiếc xe đạp cũ kỹ của tuổi đôi mươi. "Bố" Tùng Yuki phụ trách đội vệ sĩ, đảm bảo an ninh cho "con gái" như thường lệ.

Nước mắt của Người giữ thời gian Mỹ Tâm-1

Mỹ Tâm nói Người Giữ Thời Gian chỉ là một bộ phim tài liệu bình thường, mong fan không quá kỳ vọng. Ca sĩ luôn đau đáu câu hỏi "Phim của mình có gì để khán giả xem?", dẫn đến tự gây áp lực lên bản thân.

Nước mắt của Người giữ thời gian Mỹ Tâm-2

Người Giữ Thời Gian công bố nhiều tư liệu liên quan hậu trường 2 liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm diễn ra tại TP.HCM (4/2021) và Hà Nội (11/2022). Ngoài ra, phim tiết lộ phần tư liệu hấp dẫn không kém về đời tư của cô như cuộc sống thời dịch, lý do chia tay bạn trai cũ, giai đoạn trầm cảm...

Nước mắt của Người giữ thời gian Mỹ Tâm-3

Mỹ Tâm viết kịch bản trong 1 đêm, tự xem và chọn lựa nội dung cho Người Giữ Thời Gian trong hơn 80.000 tệp tư liệu được quay từ 57 ống kính. Phim có sự góp mặt gần 1.000 nhân vật, chưa bao gồm khán giả đến xem 2 liveshow Tri Âm. Cha mẹ ruột của ca sĩ cũng là 2 "diễn viên" trong bộ phim tài liệu.

Nước mắt của Người giữ thời gian Mỹ Tâm-4

"Tất cả nội dung tạo ra phim này đều do tôi chọn. Nếu có gì sai, đó là lỗi của Mỹ Tâm, hoàn toàn không có lỗi của ê-kíp", Mỹ Tâm nói. 

Nước mắt của Người giữ thời gian Mỹ Tâm-5

Mỹ Tâm khóc nhiều xuyên suốt sự kiện. Sau khi phim chiếu xong, cô mất vài phút để cân bằng cảm xúc trong tiếng vỗ tay, hò reo nồng nhiệt kéo dài của người có mặt trong khán phòng.

Đàm Vĩnh Hưng nói: "Mỹ Tâm siêu giỏi. Cô ấy có tài năng, tư duy tuyệt vời. Cộng thêm nghị lực kiên cường, Tâm xứng đáng là biểu tượng của âm nhạc Việt Nam".

Nước mắt của Người giữ thời gian Mỹ Tâm-6

Theo Mỹ Tâm, cái khó khi phim tư liệu là một số nội dung không đủ tư liệu dựng phim. Đơn cử những khoảnh khắc cô đau thương, rơi vào trầm cảm không được ghi hình lại. Cô phải xử lý phần phim này bằng một số cảnh quay kết hợp voice-off (độc thoại nội tâm).

Nước mắt của Người giữ thời gian Mỹ Tâm-7

Chi tiết khiến Mỹ Tâm xúc động nhất là một khán giả nói rằng: "Em cứ sợ cô gái ấy sẽ không xuất hiện nữa". Ca sĩ khóc nói: "Nếu một ngày Mỹ Tâm không còn trên sân khấu nữa, các bạn có buồn không? Nhưng tôi tin khi đã thuộc về nhau, tôi và các bạn sẽ mãi luôn ở đó".

Nước mắt của Người giữ thời gian Mỹ Tâm-8

"Khi làm phim Người Giữ Thời Gian, tôi luôn đặt mình vào vị trí của người xem. Tôi sợ người xem bị khó chịu nên bất cứ nội dung nào được đưa vào đều chừng mực, hợp lý. Đây là một bộ phim với đầy đủ cung bậc cảm xúc, có mở đầu và kết thúc, không phải video tư liệu thông thường", ca sĩ nói thêm.

Nước mắt của Người giữ thời gian Mỹ Tâm-9

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nuoc-mat-cua-my-tam-buoi-ra-mat-phim-nguoi-giu-thoi-gian-2129600.html

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao